Thị Trường Sỉ
...

Dè Chắn Bùn 4 Chân Rời Exciter 150 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chắn bùn là một trong những phụ kiện cần thiết cho tất cả loại xe nói chung và xe máy nói riêng mà cụ thể là Exciter 150. Chắn bùn Exciter 150 bản zin đã có, nhưng nhu cầu sử dụng bản kiểng vẫn không ngừng tăng cao. Lý do tại sao?

Thay đổi chắn bùn kiểng giúp tăng cao tính thẩm mỹ và khả năng che chắn tốt hơn. Chính vì điều này khiến cho chắn bùn luôn được các biker săn lùng. Một con xe Exciter 150 hoàn hảo, mạnh mẽ, thể thao không thể bỏ qua những chi tiết như thế này dù là nhỏ nhất. Mặc dù là chắn bùn ở phía sau, nhưng nó cũng khiến xế yêu của bạn thật phong cách và mạnh mẽ khi nhìn từ phía sau

  • Chắn bùn sau cho Exciter 150 giúp hạn chế bắn bùn, đất, nước khi tham gia lưu thông trong những ngày mưa gió, đường sình.
  • Chắn bùn sau cho Exciter 150 được làm từ nhựa tổng hợp, độ bền cao.

Chắn bùn 4 chân rời là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho xế yêu khi mà mùa mưa đã đến giúp chống văng sình hiệu quả . Hiện tại trên thị truòng có 2 loại chắn bùn 4 chân dành cho Exciter 150, đó là chắn bùn 4 chân rời và chắn bùn 4 chân liền nhau với và giá cả cũng ngang nhau chống văng sình rất hiệu quả .

Tên nhà cung cấp:
Racing Group
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi