Thị Trường Sỉ
...

Đế sạc không dây Belkin BOOST↑UPchuẩn Qi 75W dành cho iPhone X iPhone 8 Plus iPhone 8 - F7U027dqWHT - APL giá tốt giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đế sạc không dây Belkin BOOST↑UPchuẩn Qi dành cho iPhone X, iPhone 8 Plus, iPhone 8 - F7U027dqWHT-APL

Thiết bị sạc không dây lý tưởng dành cho iPhone X, iPhone 8 Plus, iPhone 8

- Đi kèm với đế sạc Belkin BOOST↑UP Wireless Charging Pad là sự tiện lợi và tiết kiệm không gian, đơn giản hóa các hoạt động ngay khi bạn cần sạc thiết bị.

- Các kỹ sư của Belkin và Apple đã làm việc với nhau để tăng hiệu quả và tốc độ cho đế sạc Belkin dành cho iPhone X, iPhone 8 Plus, và iPhone 8 - Đơn giản chỉ cần đặt điện thoại lên đế sạc và rời đi.

- Bạn không cần phải lấy iPhone X, iPhone 8 Plus và iPhone 8 ra khỏi đế sạc khi bật, vì đế sạc BOOST↑UP Wireless Charging Pad tương đối nhạy, sạc nhanh khi bạn chỉ đặt nhẹ lên.

Thiết bị lý tưởng dành cho: iPhone X, iPhone 8 Plus, and iPhone 8.

Đặc điểm chung:

Tương thích với các thiết bị: Được thiết kế bởi Apple như IPhone 8, IPhone 8 Plus và X.

Sản phẩm sạc có kèm theo AC adapter dài 5' ~1.5m

Tối ưu hóa tính năng sạc: Đế sạc không dây 7.5W BOOST↑UP Wireless Charging Pad hỗ trợ tối ưu hóa tính năng sạc không dây vượt trội với các thiết bị iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X.

Wireless Charging: Cách dùng đơn giản, bạn chỉ cần đặt thiết bị cần sạc trên bề mặt đế sạc đã được thiết kế chống trơn trượt bảo vệ tốt thiết bị của bạn trong khi sạc.

Nạp dung lượng an toàn: Đế sạc không dây 7.5W BOOST↑UP Wireless Charging Pad là thiết bị sạc nhanh hơn với các đế sạc không dây có chuẩn sạc Qi5W. Trong quá trình sạc, bộ sạc không quá nóng hay tự động tắc nguồn, đồng thời sẽ không can thiệp vào các hoạt động khác của thiết bị bạn, chỉ đơn giản là hỗ trợ sạc tốt.

Nhận diện tính tương thích: Đế sạc không dây Belkin BOOST↑UP Wireless Charging Pad hoạt động tốt với các ốp lưng mỏng, nhẹ, đó là lý do vì sao bạn không cần gỡ bỏ ốp lưng điện thoại trong khi sạc mà vẫ hoạt động tốt. ốp dày khoảng 3mm

Chuẩn kết nối QI: Đế sạc không dây Belkin BOOST↑UP Wireless Charging Pad được thiế kế theo chuẩn Qi, chính vì thế nó sử dụng tương thích với hầu hết các thiết bị có chuẩn Qi như:điện thoại, tablet, các phụ kiện khác....

Tín hiệu thông báo trong thời gian sử dụng:
- Đèn xanh: báo kết nối thiết bị tương thích Đèn nhấp nháy – Đang sạc Đèn đứng yên – Sạc đầy
- Đèn đỏ: báo thiết bị không tương thích và không sạc

Bảo hiểm dành cho thiết bị kết nối lên đến $2,500: Nếu thiết bị của bạn bị hư hại do ảnh hưởng điện trọng quá trình kết nối sạc với thiết bị, Belkin sẽ sữa chữa hoặc hoàn trả với giá trị lên đến $2,500.

*Thời gian bảo hành lên đến 3 năm:

Belkin sẽ bảo hành ngay 2 năm cho đế sạc của bạn khi mua sản phẩm. Để nhận thêm 1 năm bảo hành hãy đăng ký thiết bị đế sạc bạn đang dùng với Belkin tại.

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi