Thị Trường Sỉ
...

Điện Thoại Xiaomi Redmi Note 5 4GB/64GB giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Trải nghiệm đồ họa, game mượt mà với cấu hình phần cứng khủng

Ngoài camera tích hợp A.I, cấu hình phần cứng cũng là một điểm hấp dẫn không thể bỏ qua trên Redmi Note 5. Cụ thể, máy sở hữu vi xử lý Snapdragon 636 với nhân tùy chỉnh Kryo của Qualcomm cho hiệu năng vượt trội. GPU tích hợp Adreno 509 mang lại hiệu suất xử lý đồ họa mạnh mẽ.

Nhờ phần cứng tốt mà Xiaomi Redmi Note 5 đủ sức “chiến” gần như mọi tựa game trên kho ứng dụng Android mà không hề gặp bất cứ khó khăn nào.

Máy hoạt động với nền tảng Android 8 và giao diện MIUI 9.5 đã được tối ưu cho việc đa nhiệm, quản lý RAM, do đó sử dụng máy trong thời gian dài vẫn đảm bảo được tính ổn định hệ thống.

Màn hình FullView, độ phân giải cao đáp ứng tối đa nhu cầu hiển thị

Xiaomi Redmi Note 5 có màn hình hiển thị kích thước 5.9 inch nhưng với tỷ lệ màn hình 18:9 và tối ưu viền màn hình, giúp máy vẫn giữ được ngoại hình khá gọn gàng. Màn hình FullView 18:9 còn mang đến cho người dùng trải nghiệm hiển thị nội dung nhiều hơn, tốt hơn với tỷ lệ 16:9 thông thường.

Thêm vào đó, độ phân giải FullHD+ kết hợp tấm nền IPS LCD giúp Redmi Note 5 có được mức độ hiển thị chi tiết ảnh cao, góc nhìn rộng và màu sắc chân thực, phù hợp cho mọi nhu cầu từ công việc đến giải trí với các tựa game đồ họa khủng.

Thiết kế kim loại nguyên khối cứng cáp  và đẹp mắt

 

Thiết kế kim loại nguyên khối với các góc cạnh bo tròn là đặc điểm nổi bật của Redmi Note 5, với kích thước không hề nhỏ nhưng giờ vào thiết kế thông minh mà khi cầm nắm sản phẩm người dùng sẽ cảm thấy rất thoải mái không bị hiện tượng cấn tay.

Pin lớn duy trì khả năng hoạt động, – Bảo mật tuyệt vời với vân tay 1 chạm

Viên pin mà Xiaomi Redmi Note 5 được trang bị lên đến 4,000 mAh đây mức dung lượng pin cực kỳ lớn qua đó đảm bảo thời gian duy trì hoạt động, của máy được lâu dài.

Cảm biến vân tay một chạm đặt ở mặt lưng, giúp thao tác mở khóa máy được nhanh và chính xác hơn. Hệ thống cảm biến này sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong các thao tác giao dịch trực tuyến, đảm tính bảo mật gần như tuyệt đối.

Tên nhà cung cấp:
Phanphoidienthoai.vn
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi