Thị Trường Sỉ
...

Mũ Bảo Hiểm Nhiều Màu giá sỉ - giá bán buôn

19 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mũ Bảo Hiểm 1/2 Sơn PGK ( Màu Đen ) là loại mũ nửa đầu nhỏ gọn, sở hữu thiết kế thông minh, tiện lợi, vừa bảo vệ an toàn vừa duy trì được tính thẩm mỹ cho người sử dụng. Bề mặt nón được sơn mờ (nhám) với tính năng chống bám bẩn cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng.
Sản phẩm là những mẫu mới trên thị trường với vỏ ngoài được sản xuất bằng nhựa ABS kèm theo lớp sơn tĩnh điện chống trầy. 


 

Chất liệu nhựa ABS cứng cáp, bền bỉ và an toàn
Vỏ mũ được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS chính phẩm 100%, chất liệu từ 100% nhựa ABS,  từ nước ngoài nên có tính năng chịu va đập mạnh và đâm xuyên cao. Mút xốp bên trong dày, vừa vặn bám chặt với phần vỏ mũ giúp triệt tiêu hoàn toàn xung lực mạnh từ bên ngoài tác động vào, giảm thiểu tối đa chấn  thương cho người sử dụng. Trọng lượng mũ được phân tán đều không gây cảm giác nặng và đau đầu, tạo cho người đội cảm giác thoải mái và thoáng mát khi sử dụng.

Mang lại cảm giác êm ái

Mũ Bảo Hiểm 1/2 Sơn PGK ( Màu Đen ) có lớp vải lót bên trong được xử lý kháng khuẩn, hút ẩm tốt, tạo cảm giác êm ái và thoáng mát. Với khóa nón cao cấp và dây quai chịu lực cực mạnh, độ dài linh động giúp người đội thoải mái, dễ dàng điều chỉnh. Mũ có thiết kế thời trang, khỏe khoắn và năng động, màu sắc độc đáo mang lại nét sinh động, trẻ trung cho người sử dụng.



Trang bị vành nón che nắng

Deal Sỉ sẽ được Mũ Bảo Hiểm Giá Sỉ trực tiếp xử lý !
 

 

Tên nhà cung cấp:
Mũ Bảo Hiểm Giá Sỉ
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi