Thị Trường Sỉ
...

Mũ Bảo Hiểm Quà Tặng - Quảng Cáo - Sự Kiện giá sỉ - giá bán buôn

7 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mũ bảo hiểm khách hàng NOW, kiểu dáng thanh lịch, hợp thời trang, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm an toàn và sành điệu.

Cty TNHH ASAMA VN chuyên sản xuất mũ bảo hiểm cao. Sản phẩm của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn quốc gia về chỉ tiêu dành cho sản phẩm nón bảo hiểm cho người tham gia giao thông.

Đi cùng với luôn được đảm bảo thì kiểu dáng và mẫu mã hình ảnh trang trí của ASAMA Helmet sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Mũ Bảo Hiểm ASAMA đang áp dụng công nghệ in 3D tiên tiến hàng đầu hiện nay để cho ra đời những chiếc nón bảo hiểm hết sức tinh tế và độc đáo. Bạn sẽ tự tin để thể hiện cá tính và sở thích của mình ngay trên mũ bảo hiểm với hình ảnh, chữ ký, logo, biểu tượng của riêng mình.

Ngoài ra, chúng tôi nhận thiết kế và in hình ảnh quảng cáo trên nón bảo hiểm cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp dùng làm quà tặng, vật phẩm quảng cáo, tài trợ.


Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Tên nhà cung cấp:
Mũ Bảo Hiểm Giá Sỉ
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi