Thị Trường Sỉ
...

Đèn bắt muỗi megastar thái lan DM009 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu sản phẩm Đèn bắt muỗi Mega Star DM009 tím

Đèn bắt muỗi Mega Star DM009 là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Thái Lan cho hiệu quả diệt muỗi cao gấp nhiều lần các loại đèn bắt muỗi khác, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng, thân thiện với môi trường.

 

Đèn bắt muỗi Mega Star DM-009 có xuất xứ từ Thái Lan là một trong những sản phẩm khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, là một giải pháp tối ưu trong việc diệt muỗi và các côn trùng nhỏ, cho hiệu quả cao, không sử dụng hóa chất, không tạo tiếng động, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

 

 

Đèn bắt muỗi Mega Star thu hút muỗi bằng tia cực tím với ánh sáng nhẹ dịu. Muỗi sẽ bị hút vào lòng dưới đáy đèn do luồng không khí xoắn được tạo ra bởi máy hút gió trong đèn, sau đó bị xoáy khô đến chết, giúp nâng cao hiệu quả diệt muỗi. Do sử dụng ánh sáng và điện năng nên phương pháp diệt muỗi và côn trùng này rất an toàn và hiệu quả, không gây ra độc hại như dùng hương và vượt muỗi.

 

Đèn bắt muỗi Mega Star dùng công suất điện thấp, không phát nhiệt nên rất tiết kiệm điện cũng như có tuổi thọ lâu dài, độ bền cao. Ánh sáng của đèn cũng rất dịu nhẹ không nhấp nháy gây khó chịu như đèn huỳnh quang, có thể thay đèn ngủ.

Với những ưu điểm kể trên, đèn bắt muỗi Mega Star DM-009 là một trong những sản phẩm đèn bắt muỗi được rất nhiều người ưa chuộng và tìm mua. 

Đèn bắt muỗi Mega Star xuất xứ Thái Lan

Thông số kỹ thuật của đèn bắt muỗi Mega Star

Xuất xứ: Thái Lan
Công suất: 4W
Chất liệu: Nhựa
Màu sắc: Tím
Bảo hành: 12 tháng

Tên nhà cung cấp:
Điện Gia Dụng HT
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi