Thị Trường Sỉ
...

Đèn Led Dây 12V D2835-180 giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Goodlight
  • Xuất xứ
    Trung Quốc

Đèn Led Dây 12V D2835-180 loại 5m/cuộn được trang bị chip led công nghệ cao, dòng chip led SMD cho hiệu suất ánh sáng vượt trội với công suất 10W/M ngang bằng các dòng đèn chiếu sáng Halogen với huỳnh quang 30W. Với các thương hiệu Chip Led được nhập khẩu từ: Osram, Nichia, Philips, Bridgelux, Samsung, Cree… giúp các sản phẩm của GOODLIGHT sản xuất luôn có được độ bền và chất lượng tốt nhất

Đèn Led Dây 12V D2835-180

  • Ánh sáng của chip led SMD mang lại luôn có hiệu suất cao nhưng lại không gây chói loá. Đèn Led Dây 12V D2835-180 cho chất lượng ánh sáng dịu nhẹ, thích hợp lắp đặt để làm đèn trang trí, không gây chói loá.
  • Chip led cho khả năng thay đổi màu với 3 chế độ cơ bản là màu trắng, vàng và trung tính với dải nhiệt độ màu khoảng 3000k – 6000k.
  • Tuổi thọ của chip led cũng cao hơn rất nhiều các dòng led khác, với Đèn Led Dây 12V D2835-180 thì đèn có tuổi thọ chiếu sáng hơn 30.000 giờ với thời gian sử dụng lâu dài lên tới 5 – 7 năm.
  • Độ bền của đèn led dây cũng được đảm bảo khi trong quá trình chiếu sáng, chip led SMD toả ra nhiệt lượng cực ít, không gây nóng bề mặt và an toàn cho đèn. Có thể nói đây cũng chính là lý do nhiều người lựa chọn đèn chiếu sáng bằng chip led thay thế cho các dòng đèn sợi đốt tiêu tốn điện năng và lại còn gây nóng cho không xung quanh.
  • Điểm đặc biệt của dòng chip led SMD này mang lại đó chính là khả năng chiếu sáng an toàn, không hề có tia UV cũng như các loại tia gây hai như tia cực tím…

Đèn Led Dây 12V D2835-180-01

Nhu cầu sử dụng đèn led dây cho nhiều ứng dụng trong cuộc sống đang ngày càng được chú trọng hơn, và các sản phẩm chất lượng do công ty GOODLIGHT sản xuất ra luôn đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý nhất, triết khấu cao nhất đối với khách mua sỉ. Đèn Led Dây 12V D2835-180 sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật và là dòng sản phẩm đã và đang có mặt tại hầu hết các công trình dự án chiếu sáng lớn trên toàn quốc. Hãy cùng GOODLIGHT điểm qua một vài ưu điểm nổi bật của đèn led dây ngay sau đây nhé:

  • Cài đặt dễ dàng, sử dụng linh hoạt, lắp đặt ở mọi vị trí mặt phẳng như tường nhà, cầu thang, trần nhà, cửa sổ và các thiết bị trong không gian gia đình… Quá trình lắp đặt cũng cực kỳ đơn giản, chỉ cần bóc lớp băng dính ra và dán lên vị trí chiếu sáng đã xác định trước đó và tiến hành đấu nối thay đúng hướng dẫn.
  • Có thể kết hợp với các thanh Silicon dẻo để nâng cao độ bền
  • Lắp đặt kế nối trực tiếp với nguồn điện dân dùng bằng bộ phận cáp chỉnh lưu, lắp đặt Đèn Led Dây 12V D2835-180 không quá phức tạp.
  • Tuỳ vào tiêu chuẩn độ kín IP bao nhiêu mà đèn có thể sử dụng trong nhà hay ngoài trời, với các tiêu chuẩn IP65 66 67 thì đèn có thể chống nước để sử dụng ngoài trời. Bạn cũng có thể liên hệ đặt hàng trực tiếp tại xưởng GOODLIGHT với dòng sản phẩm theo đúng nhu cầu.
  • Với 3 chế độ ánh sáng màu vàng (3000k), màu trắng (6000k), màu trung tính (4000k) thì đèn sẽ có thể thay đổi linh hoạt giữa 3 kiểu màu sắc ánh sáng.
  • Với thiết kế mật độ chip led SMD dày tới 180 bóng trên mỗi mét dây đèn led, công suất 10w/mét đảm bảo ánh sáng có hiệu suất mạnh mẽ, chất lượng chiếu sáng cao, rõ ràng và chi tiết nhất. Đèn có hiệu suất phát quang khoảng 130lm/w
  • Ngoài ra đối với những công trình chiếu sáng trang trí lớn, cần sử dụng số lượng đèn led dây lớn thì sản phẩm Đèn Led Dây 12V D2835-180 sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí cho dự với với giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo được khả năng hoạt động mạnh mẽ.

Màu sắc ánh sáng của Đèn Led Dây 12V D2835-180 Màu sắc ánh sáng của đèn led dây 12v d2835-180

Ánh sáng vàng Ánh sáng vàng

  • Với những ưu điểm kể trên thì chắc chắn Đèn Led Dây 12V D2835-180 sẽ được rất nhiều người lựa chọn lắp đặt cho các công trình chiếu sáng gia đình, decor ánh sáng tại các khu vực sang trọng để làm nổi bật không gian như:
  • Đối với ứng dụng chiếu sáng trong gia đình bạn có thể dễ nhận thấy nhất là đèn led dây được decor cho các trần thạch cao, phòng khách, phòng ngủ gia đình, phòng trưng bày đồ dùng, nhà tắm, tủ quần áo… Tóm lại bạn có thể sử dụng ở bất cứ vị trí nào mà bạn muốn làm nổi bật.
  • Đèn led dây còn được lựa chọn lắp đặt trang trí tại các nhà hàng khách sạn, các quán cafe, quán bar, cửa hàng trưng bày sản phẩm, Showroom, quầy kệ, trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng… Việc bố trí Đèn Led Dây 12V D2835-180 tại các không gian như này sẽ gây được sự thu hút và giúp không gian trở nên sang trọng hơn, lung linh hơn, tạo nên được sự khác biệt.
  • Ngoài ra khi đèn được trang bị tiêu chuẩn độ kín để sử dụng ngoài trời thì đèn led còn được ứng dụng rất nhiều cho các bảng hiệu quảng cáo, biển chữ, trang trí đường phố trong những ngày lễ quan trọng, giúp tạo nên một không khí hoành tráng và rộn ràng.

Ứng dụng của Đèn Led Dây 12V D2835-180 Ứng dụng của đèn led dây 12v d2835-180

Ứng dụng của Đèn Led Dây 12V D2835-180-01

Tên nhà cung cấp:
Đèn Led Goodlight Gía Sỉ
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi