Thị Trường Sỉ
...

Đèn Led Nhà Xưởng 200W X05 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    GoodLight
  • Xuất xứ
    Trung Quốc

Đèn led nhà xưởng X05 với chip led cao cấp thế hệ mới, công nghệ chiếu sáng hiện đại cho ánh sáng mạnh mẽ, rõ nét, tiết kiệm 70% điện năng tiêu thụ mỗi tháng. Đèn led nhà xưởng 200W X05 phù hợp lắp đặt tại các nhà xưởng, nhà máy chế tạo thiết bị, máy móc cần ánh sáng rọi tập chung với độ chính xác cao, phản ánh chân thực màu sắc của vật thể để hỗ trợ công việc lắp ráp, sản xuất thuận lợi hơn.

Đèn Led Nhà Xưởng 200W X05

Công suất tiêu thụ: 200W

Điện áp sử dụng: 100 – 240V

Chip Led: COB

Hiệu suất chiếu sáng: 100 – 130lm/w

Tuổi thọ đèn: >50.000H

Nhiệt độ màu: 6500k

Hệ số công suất 0.95

Tiêu chuẩn độ kín: IP44

Vật liệu: Nhôm đúc

Điện áp: 100 – 240V

Hoàn màu: CRI >85Ra

Mua đèn led GOODLIGHT luôn đảm bảo đủ công suất, các thông số kỹ thuật được công bố luôn rõ ràng và minh bạch. Chúng tôi cam kết các thông số ghi trên sản phẩm chính xác 100% với thực tế. Toàn bộ hệ thống linh kiện cao cấp được nhập khẩu từ các nguồn uy tín, từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, linh kiện trước khi đi vào lắp ráp đều được trải qua các khâu kiểm định và đánh giá chất lượng tốt nhất.

Chip Led Đèn Led Nhà Xưởng 200W X05

  • Cơ chế khởi động mềm của nguồn led sẽ không mất thời gian chờ sáng, có thể bật, tắt liên tục mà không gây ảnh hưởng tới chất lượng và độ bền của đèn led nhà xưởng 200W X05
  • Bộ nguồn có hệ số công suất đạt 0.95 làm cho quá trình chuyển hoá điện năng thành quang năng nhanh hơn các dòng nguồn led thông thường. Từ đó giúp đèn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm thiểu được rất nhiều chi phí tiền điện mỗi tháng.
  • Toàn bộ thân đèn được cấu tạo từ chất liệu nhôm đúc có khả năng tản nhiệt siêu nhanh, chịu va đập tốt và hoàn toàn không bị biến dạng khi gặp nhiệt độ cao. Vỏ đèn được phủ sơn tĩnh điện màu đen chống han gỉ, chống xước hiệu quả.
  • Chip led COB được đặt trong choé đèn sâu, bao quanh là mảng mạch được phủ nhôm phản quan để gia tăng hiệu quả truyền sáng tốt nhất.
  • Tay cầm hình chữ U được gắn sau thân đèn, có thể linh hoạt thay đổi góc độ chiếu sáng của đèn led nhà xưởng 200W X05
  • Đèn có thiết kế trọng lượng siêu nhẹ, dễ dàng mang di chuyển, dễ dàng lắp đặt ở mọi địa hình phức tạp
  • Nguồn led được đựng gắn ở mặt sau thân đèn, bên cạnh hệ thống tản nhiệt để giúp đèn hoạt động liên tục hiệu quả.

Thiết kế của Đèn Led Nhà Xưởng 200W X05

  • Đèn được thiết kế theo chuẩn IP44 – tiêu chuẩn bảo vệ chống khói bụi được áp dụng chiếu sáng nhà xưởng và các môi trường có nhiều bụi bặm.
  • Hệ thống tản nhiệt được gắn ngay sau thân đèn, các khe rãnh nhôm tản nhiệt dày dặn, làm mát nhanh chóng giúp đèn hoạt động liên tục được 12 – 15 giờ mỗi ngày.
  • Điện áp linh hoạt từ 100 – 240V, phù hợp lắp đặt cả ở những nơi có điện áp thấp
  • Ánh sáng cực kì an toàn khi không có tia UV và tia tử ngoại, tiếp xúc lâu với mắt không gây chói loá, khó chịu.
  • Thân thiện với môi trường khi đèn led nhà xưởng 200W X05 không chứa các chất độc hại như chì và thuỷ ngân.

Hệ thống tản nhiệt

  • Đèn led nhà xưởng 200W X05 chủ yếu được dùng trong các xưởng sản xuất, xí nghiệp, hội trường, kho bãi và các nhà xưởng lắp ráp máy móc, thiết bị, linh kiện điện tử cần ánh sáng có chất lượng cao.
  • Có thể lắp đặt treo bằng dây hoặc lắp cố định trên các thanh xà, thanh cột ở nhà xưởng. Tay cầm có thể thay đổi linh hoạt các dóc chiếu sáng sao cho phù hợp nhất.

Ứng dụng của đèn led nhà xưởng X05

Trước khi lắp đặt đèn led nhà xưởng bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm, để đảm bảo an toàn tuyệt đối phải ngắt nguồn điện và dùng găng tay bảo hộ khi tiến hành lắp đặt. Đèn không có khả năng chống nước, bởi vậy tránh lắp đèn ở những nơi ẩm ướt hoặc ngoài trời.

Tên nhà cung cấp:
Đèn Led Goodlight Gía Sỉ
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi