Thị Trường Sỉ
...

Đèn pha led 50w 5054 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thông số kỹ thuật :

Đèn pha led 50w 5054

Mắt LED : COB

Loại: Sport flood Đèn

Công suất : 50W

Nhiệt độ màu: 2800K - 7000K

Màu sáng: R/G/B/W/Y/WWAvailable

Điện áp đầu vào: AC 85-250V 50/60Hz

Vật liệu : Nhôm

Bảo hành : 2 năm
Kích thước :   285 *235 * 145mm


Ứng dụng :

Đèn pha led 50w 5054 chống nước , chống bụi , tuổi  thọ cao sử dụng chiếu sáng ngoài trời : chiếu sáng biển quảng cáo  , chiếu sáng quảng trường , chiếu sáng nhà xưởng ,Chiếu sáng cổng nhà, sân vườn Chiếu sáng đường phố, đường giao thông . 

Đèn pha led 5054 có các loại công suất :  Đèn pha led 10w 5054 , Đèn pha led 20w 5054  , đèn pha led 30w 5054 Đèn pha led 50w 5054 , đèn pha led 100w 5054 ,đèn pha led150w 5054 ,Đèn pha led 200w 5054

.
Hình ảnh thực tế :

 

Đèn pha led 50w mặt trước

 

Đèn pha led 50w  được bọc chống xước vỡ  Đèn pha led 5054

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Công ty THÀNH ĐẠT LED sẽ giao hàng tận nơi cho Quý Khách trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, THÀNH ĐẠT chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất theo quy định Đổi/Trả hàng và chính sách bảo hành, mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

– Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có mặt tại nơi nhận hàng, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của Công ty, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

– Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…, vui lòng thông báo lại cho THÀNH ĐẠT để chúng tôi giải quyết.

Giao hàng qua xe chở khách nhà xe tại các bến xe.

– Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm và Quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.

– THÀNH ĐẠT sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.

– Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe tên xe, Họ tên chủ xe hoặc lái xe, phụ xe, Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,… và 1 số thông tin khác.

– Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi THÀNH ĐẠT chuyển hàng hoặc chủ nhà của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe người nhận hàng từ THÀNH ĐẠT kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

Chuyển hàng qua bưu điện :

_Quý khách nhận hàng thanh toán tiền cho đơn vị vận chuyển

 

Tên nhà cung cấp:
Thành Đạt Led
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi