Thị Trường Sỉ
...

FPT BUK 24 giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Màn hình 2.4" sắc nét

FPT BUK 24 được thiết kế thanh thoát, tiện lợi với các góc máy được bo tròn, màn hình 2.4’’ sắc nét và đẹp rực rỡ. Mọi thao tác nghe , , xem ảnh, nghe nhạc, chơi game đều được hiển thị rõ ràng và sáng đẹp. Sản phẩm hiện có bốn màu là: vàng, đen, vàng hồng và bạc.

 

 

Pin dung lượng lớn 1800mAh

Với dung lượng pin lớn lên đến 1800mAh, FPT BUK 24 cho phép người dùng có thể nghe , nghe nhạc, xem video, giải trí cả ngày dài mà không lo hết pin. Trong điều kiện tiêu chuẩn máy cho thời gian nghe liên tục là 15h và thời gian chờ lên đến 10 ngày.

 

 

Giải trí đa phương tiện phong phú, nghe FM không cần tai nghe

FPT BUK 24 hỗ trợ đầy đủ các tính năng cơ bản như nghe nhạc MP3, chụp ảnh, quay phim, xem phim, nghe FM không cần tai nghe, khe cắm thẻ nhớ mở rộng 8GB. Loa đàm thoại và phát nhạc MP3 với âm lượng lớn, mạnh, rõ ràng sẽ đem đến cuộc , phút giây giải trí tốt nhất cho người dùng.

 

 

Tối ưu chi phí viễn thông với 2 SIM

Với khe cắm 2 SIM, FPT BUK 24 cho phép người dùng có thể phân chia danh bạ một cách hợp lý, tiện lợi khi và tối ưu hóa cước viễn thông.

 

 

Tiện dụng với đèn pin

Không chỉ để đàm thoại, hay giải trí, FPT BUK 24 còn có thể trở thành một chiếc đèn pin siêu sáng đầy hữu ích khi bạn cần nhiều ánh sáng hơn hoặc khi đi vào vùng không có ánh sáng.

 

Tên nhà cung cấp:
Thắng mobile
Địa chỉ:
Q. Ô Môn, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi