Thị Trường Sỉ
...

ĐIỆN THOẠI KÈM TAI NGHE BLT BM50 giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tâm lý chúng ta khi đi đường, đặc biệt là chạy xe rất ngại nghe điện thoại với lý do:

- Sợ bị giật, cướp: Không những mất tài sản mà còn có thể bị tai nạn rất đáng tiếc.

- Rất phiền phức: Hiện nay, đa số các Smartphone đều có kích thước lớn 4-6 inch, việc rút ra nghe sau đó lại cho vào túi quả thực rất khó khăn, đôi khi lỡ tay còn đánh rơi, dẫn đến hỏng hóc, mất tiền.

Nắm bắt được những khó khăn đó, Điện thoại BM50 kiêm tai nghe bluetooth siêu nhỏ ra đời mang đến khách hàng trải nghiệm, tiện ích.


 

Chiếc điện thoại lạ mang tên Điện thoại BM50 kiêm tai nghe bluetooth siêu nhỏ có kích thước rất nhỏ, nhưng vẫn sở hữu tính năng nghe gọi, , nghe Radio, bàn phím số đầy đủ.


 

Đây là một trong những chiếc điện thoại  có kích thước thuộc hàng nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay BM50 kiêm tai nghe bluetooth siêu nhỏ  Nhỏ ngang ngón tay cái, nhưng sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng giống như một chiếc điện thoại thông thường với màn hình hiển thị các thông tin, có loa thoại, micrphone, bàn phím số đầy đủ.Bàn phím cho khả năng nhập liệu khá ổn, có thể ạn được tin nhắn với tốc độ nhanh. Tin nhắn hiển thị được hai dòng với hơn 10 ký tự.


 

Một trong những điểm lạ lẫm nữa ở chiếc Điện thoại BM50 kiêm tai nghe bluetooth siêu nhỏ này là nó có thể kiêm luôn một tai nghe không dây Bluetooth, với một tai nghe được đặt ở mặt lưng.

Vì vậy, người dùng có thể nhận và thực hiện cuộc gọi ngay trên SIM, hoặc nhận cuộc gọi từ một điện thoại khác thông qua kết nối Bluetooth. Nó cũng có thể nghe nhạc từ điện thoại giống như những tai nghe không dây khác.

Phụ kiện đi kèm với chiếc Điện thoại BM50 kiêm tai nghe bluetooth siêu nhỏ không có sạc mà chỉ có cáp nối microUSB, thay vào đó là các móc đeo tai và 1 nắp lưng điện thoại

Tên nhà cung cấp:
Lkthienphat308
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi