Thị Trường Sỉ
...

Điện thoại Nokia N101 / N1010 2 SIM 2 SÓNG (KHÔNG PHỤ KIỆN) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Điện thoại Nokia N101 / N1010 2 SIM 2 SÓNG (KHÔNG PHỤ KIỆN)

Nokia 101 có thiết kế gọn, nhẹ, toàn bộ vỏ máy được làm bằng nhựa và được phủ lớp sơn nhám tránh để lại dấu vân tay khi sử dụng lâu. Các phím bấm được làm bằng cao su mềm với phím 5 được thiết kế hơi nhô lên giúp người dùng dễ nhận biết và đồng thời cũng là nút điều chỉnh nhạc.

Nokia 101 không hỗ trợ khe cắm thẻ sim hot swap như C2-00 mà 2 khe cắm thẻ Sim được thiết nằm ở dưới pin, do vậy khi muốn thay đổi Sim người dùng buộc phải tắt máy.

Ngoài ra Nokia 101 còn hỗ trợ chức năng nghe FM radio, nghe nhạc MP3 với khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 16GB (sản phẩm không tặng kèm thẻ nhớ), Flash Light, sử dụng pin chuẩn Li-Ion 800mAh cho thời gian chờ lên đến 25 ngày, thời gian đàm thoại liên tục lên đến 7 giờ.

Nokia 101 về Việt Nam với 2 màu đen và đỏ, sản phẩm được bán tại các hệ thống của Mai Nguyên với giá 800.000 đồng

Có vẻ như Nokia hơi chậm chân trên thị trường điện thoại 2 sim 2 sóng khi trong vòng 2 năm trở lại đây dòng sản phẩm này đã trở nên rất thông dụng đối với người dùng Việt. Động thái liên tục tung ra những sản phẩm 2 sim 2 sóng giá rẻ cho thấy Nokia đang quyết tâm giành lại thị phần đã mất này

Tên nhà cung cấp:
Sotate Việt Nam
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi