Thị Trường Sỉ
...

Diệp Lục collagen PLUS Skin perfect chống lão hóa da làm sáng da Giao Hàng Toàn quốc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

DIỆP LỤC COLLAGEN - đẹp từ bên trong ! 1 cốc Diệp Lục Collagen ngay sau khi ngủ dậy để kích hoạt các cơ quan nội tạng. 1 cốc Diệp Lục Collagen trước mỗi bữa ăn 30 phút để tiêu hóa tốt hơn. 1 cốc Diệp Lục Collagen bổ sung vitamin và chất xơ cho cơ thể tươi mát tràn đầy sức sống. :heavy_check_mark: 1 Cốc Diệp lục Collagen cho Da sạch mụn, nám, tàn nhang. 1 cốc Diệp Lục Collagen để #điện #nước dồi dào, cân bằng nội tiết tố nữ. Muốn đẹp bền vững hãy dùng Diệp lục Collagen! Tôi, người thân, các y bác sĩ dược sĩ đều dùng vậy còn bạn thì sao?

14:27Đã gửi

 

 

1GB

 

Mỹ Phẩm Sao Mai

Là con gái/ phụ nữ có thể không make up, ngại đi giầy cao gót, hay lười lười không rửa mặt một buổi tối,... Nhưng có một sản phẩm bạn nên dùng để chăm sóc sức khoẻ sinh lí và chuyện sinh đẻ sau này, đó là dung dich vệ sinh phụ nữ. Việc vệ sinh vùng kín bằng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ là rất CẦN THIÊT, để vùng kín được sạch sẽ và tránh các bệnh viêm nhiễm. Chắt lọc từ những tinh chất tinh túy nhất của thiên nhiên: Trầu không, hiện nay đã có trong Dung dịch vệ sinh trầu không Change Perfect sẽ giải đáp tất cả những nỗi lo lắng của chị em chúng mình Với thành phần chính chủ đạo là chiết xuất lá trầu không, chiết xuất kim ngân hoa, lá chè xanh, lá bạc hà, vitamin E,… đây đều là các loại thảo dược mà người xưa hay dùng để vệ sinh vùng kín, rất lành tính và an toàn ngay cả với các mẹ đang mang bầu. Theo y học hiện đại, trong lá trầu không và lá chè xanh có chưa các hoạt chất quý hiếm như chavicol, chavibetol, Gamma-terpinene, … có tác dụng như một chất kháng sinh cực mạnh đối với nhiều loại vi khuẩn gây viêm nhiễm vùng kín. Dung dịch vệ sinh Trầu không Change Perfect có độ pH chuẩn rất dịu nhẹ, phù hợp với độ pH tự nhiên của cơ thể. Hơn nữa, làm sạch sâu nhưng lại dịu nhẹ vô cùng, vì trong dung dịch vệ sinh chứa các tinh chất làm mềm, dưỡng và trẻ hoá vùng kín, như tinh chất kim ngân hóa, vitamin E, tinh chất chè xanh,… Ngoài ra sản phẩm còn mang mùi thơm tự nhiên của các loại thảo dược thiên nhiên, giúp chị em luôn thơm mát, sạch sẽ cả ngày. Đừng để cơ thể lên tiếng mới lo chăm sóc, hãy yêu thương bản thân ngay từ bây giờ nhé chị em!


Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Mỹ Phẩm 5
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi