Thị Trường Sỉ
...

Điều khiển đèn thông minh Nanoleaf Remote giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Lấy cảm hứng từ những khối lục giác và Rubik, Nanoleaf Remote có một thiết kế khá thú vị. Tận dụng toàn bộ bề mặt của khối Rubik thông minh này để tạo thành các công tắc thông minh. Thiết kế để đơn giản hóa trải nghiệm nhà thông minh của bạn. Sử dụng kết nối Bluetooth. Remote dùng điều khiển Bảng ánh sáng Nanoleaf, cũng như các sản phẩm HomeKit khác. Tất cả đều dùng vào một thiết bị.

Nanoleaf Remote có tất cả 12 mặt, mỗi mặt có thể thiết lập tùy chỉnh. Bạn có thể lập trình thông qua ứng dụng Nanoleaf hoặc ứng dụng Apple Home trên iPhone hoặc iPad của bạn. Sau khi thiết lập và dùng nó như Điều khiển từ xa.

Điều khiển ánh sáng bằng nhiều cách khác nhau

Nếu như Philips Hue Dimmer Switch chỉ có thể thiết lập tối đa 5 ngữ cảnh. Thì Nanoleaf Remote có tới 12 ngữ cảnh và cách dùng. Chạm, vuốt hoặc nhấn, bất cứ cử chỉ nào đều có thể giúp bạn kích hoạt nguồn sáng trong căn nhà của bạn.

Xoay để điều chỉnh độ sáng đèn

Có 1 cách rất nhanh để điều chỉnh độ sáng của các bảng đèn Nanoleaf đó là xoay theo chiều kim đồng hồ để tăng độ sáng và ngược lại để giảm. Không phải công tắc thông minh nào cũng có thể làm được điều này, và đây cũng là điểm đặc biệt của hãng.

Điều khiển được các thiết bị HomeKit khác

Khi bạn có một Apple Homehub (iPad, Apple TV4K, HomePod) thì bạn có thể dùng Nanoleaf Remote như một công tắc cho cả căn nhà. Lật để kích hoạt quạt với ổ cắm Koogeek, bật báo động với bộ An ninh Aqara Kit.

Kích hoạt bất kì ngữ cảnh nào cho căn nhà mình:

Lật mặt số 1 để kích hoạt toàn bộ đèn trong nhà.
Lật mặt số 2 để kích hoạt Party Light.
Chuyển đèn sang chế độ Ryhm…
Bất cứ thiết bị nào đều có thể điều khiển bằng Nanoleaf Remote. Miễn bạn thiết lập chúng một cách khoa học.

Thiết kế mới lạ, thiết lập ánh sáng theo sở thích

Bạn có thể dễ dàng thay đổi các mặt được ánh xạ, chọn bất kỳ mẫu ánh sáng yêu thích (bao gồm cả các mẫu tương thích Nhịp điệu) và cho nó hiển thị trên công tắc. Remote chạy trên hai pin AA, không phải pin lithium-ion, do vậy bạn không cần sạc chúng thường xuyên. Dễ dàng thay thế và mang đi bất cứ đâu trong nhà bạn.

Nanoleaf Remote – Xứng đáng để có nó trong căn nhà mình

Điều khiển từ xa chắc chắn rất thú vị, nó có nhiều tiện ích mới lạ cho những ngôi nhà thông minh. Ngoài những bảng Đèn Canvas và Aurora thì Remote cũng là hit lớn nhất của công ty.
Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi