Thị Trường Sỉ
...

Điều khiển tivi đa năng TechMate RCTV-02 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thiết kế xinh xắn, trang nhã
Là điều khiển tivi đa năng của hãng TechMate được thiết kế xinh xắn, màu sắc hài hòa, cằm chắc trong lòng bàn RCTV-02 có các phím nhấn lớn với các phím chức năng thông dụng, menu và đèn báo tín hiệu thích hợp cho mọi loại tivi.

Dễ dàng thiết lập
Trang bị các chức năng thông minh, có thể thiết lập tự động hoặc thiết lập bằng tay. Với hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm, chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể điều khiển tivi một cách dễ dàng. Ngoài ra, hướng dẫn thiết lập nhanh cũng được in sẵn trên điều khiển cho phép bạn có thể thực hiện nhanh chóng.

Sử dụng 2 pin AA
Chỉ cần 2 viên pin AA là bạn đã có thể thoải mái sử dụng điều khiển tivi đa năng TechMate RCTV-02 với thời lượng lên đến 15 tháng. Khi tháo pin ra khỏi, điều khiển có thể lưu được các thiết lập trong vòng 45 phút, để bạn có thể thay pin mới mà không cần phải thiết lập lại.

Tính tương thích cao
Có thể điều khiển hầu hết các loại tivi của nhiều nhãn hiệu như Sony, LG, Hitachi, Panasonic, Toshiba, Samsung, Sanyo, Sharp, TCL và nhiều nhãn hiệu khác nữa. Danh sách các nhãn hiệu tivi được in ở mặt sau hướng dẫn sử dụng đi kèm.

Tên nhà cung cấp:
Techmate
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi