Thị Trường Sỉ
...

Đơn vị bán hộp nhựa đựng cơm văn phòng tại TPHCM giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dịch vụ cung cấp cơm trưa văn phòng tại TP.HCM ngày một phát triển , nhằm đáp ứng nhu cầu của dân văn phòng , công sở tại TP.HCM. Hộp nhựa đựng cơm văn phòng đáp ứng tốt các tiêu chí của một bữa cơm trưa văn phòng về hình thức phần ăn, khả năng bảo quản và vận chuyển thực phẩm.

Hộp nhựa đựng cơm văn phòng được thiết kế hướng tới tính tiện lợi, khả năng ứng dụng trong thực tế cao. Đế hộp nhựa đựng cơm văn phòng được sản xuất từ chất liệu PP dùng đựng được thực phẩm nóng và dùng được trong lò vi sóng, nắp hộp nhựa đựng cơm văn phòng được sản xuất từ chất liệu pet trong giúp hộp nhựa đựng cơm có tính thẩm mỹ cao, tạo thiện cảm trong mắt người sử dụng.

Hộp nhựa đựng cơm văn phòng được công ty TNHH RVC sản xuất mang rất nhiều ưu điểm tới cho người sử dụng như khả năng tiết kiệm chi phí cao, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng, tạo niềm tin cho người sử dụng. Hộp nhựa đựng cơm văn phòng được thiết kế gồm đế và nắp hộp giúp quá trình bảo quản và vận chuyển thực phẩm diễn ra tốt hơn. Hộp nhựa đựng cơm văn phòng có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn do đó khâu vận chuyển rất thuận tiện, chi phí vận chuyển thấp.

Hiện công ty TNHH RVC đang cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm văn phòng với nhiều mẫu thiết kế và kích thước khác nhau, tạo sự đa dạng trong lựa chọn cho người sử dụng. Một có mẫu hộp nhựa đựng cơm văn phòng hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng phổ biến như : hộp nhựa một ngăn đế đen nắp trong ht17, hộp nhựa 2 ngăn, hộp nhựa 3 ngăn, hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn, hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn,.....

Khi có nhu cầu sử dụng hộp nhựa đựng cơm văn phòng khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH RVC

Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

Tel: 028 37263146

:

:

: / -

 

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi