Thị Trường Sỉ
...

Đồng hồ camera ngụy trang 8GB dây da giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này



Đồng hồ camera ngụy trang

Hiện nay công việc và học tập mang tính chất rất cần thiết trong mỗi chúng ta vậy tại sao chúng ta không nghỉ mình cần có một chiếc máy để hỗ trợ mình phần nào trong công việc và học tập để cảm thấy thoải mái hơn và nhẹ nhàn  hơn.

dong ho nguy trang camera

Ngoài ra trong học tập và công việc thì thời gian củng là một yếu tố rất quan trọng, thời gian chính xác sẽ giúp ta làm việc hiệu quả hơn.



Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một sản phẩm mang 4 chức năng rất tiện lợi và nó sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên, đó là chiếc đồng hồ đeo tay  Camera 8GB kiêm chức năng quay phim, ghi âm và chụp ảnh.



Chi tiết đồng hồ camera ngụy trang 8GB 5MP

Chức năng đồng hồ

Được thiết kế như một chiếc đồng hồ đeo tay bình thường nên Watch camera 8GB có thể đảm bảo thời gian chính xác cho bạn hằng ngày, tránh lãng phí thời gian.

Cách cài đặt thời gian thông thường như những chiếc đồng hồ khác.

 Điều chỉnh giờ cho đồng hồ camera

Mở nguồn và quay Video

Đồng hồ camera ngụy trang 8GB

Ngoài chức năng đồng hồ thì Watch Camera 8GB giúp bạn quay được những đoạn video bất chợt. Chức năng này rất tiện lợi và phổ biến vì có những trường hợp bạn không thể nào dùng máy quay hoặc một chiếc Smartphone thì đây sẽ là một giải pháp tốt nhất mà bạn nên lựa chọn.

Đồng hồ camera ngụy trang 8GB

 Nút khời động và quay phim của đồng hồ

Để làm được điều đó thì đầu tiên bạn cần sỡ hữu một chiếc đồng hồ như thế và khởi động nó lên bằng cách nhấn giữ nút Power and Video cho đến khi có đèn màu xanh là thiết bị đã được khởi động. Sau đó bạn nhấn nút Power and Video một lần nữa để thực hiện quá trình quay, để kết thúc quá trình quay bạn cần nhấn giữ nút này tiếp tục cho đến khi có đèn đỏ thì lúc này thiết bị đã được tắt và tự động lưu lại video.Chú ý mắt Camera nằm ngay mục 6h

Chức năng ghi âm và chụp ảnh



Trong công việc và học tập đôi khi bạn cần ghi lại một đoạn ghi âm vì khả năng nhớ của mình có giới hạn hoặc chụp lại bài học vậy tại sao bạn không thử dùng Watch Camera 8GB. Với thiết kế MIC thu âm chuẩn, pin 120mAh và bộ nhớ trong 8GB bạn có thể ghi âm liên tục từ 4 đến 6 giờ và chụp từ 800 đến 1000 tấm ảnh.

 Nút chụp ảnh và ghi âm

Để thực hiện chức năng này bạn khởi động nguồn như ở bước 1 sau đó bạn nhấn một lần nút Photo and Recoder để chụp ảnh. Để ghi âm bạn nhấn giữ nút này cho đến khi đèn báo tắt đi thì máy đang ghi âm, để kết thúc ghi âm bạn nhấn nút này một lần.

Kết nối với máy tính

Để kết nối với máy tính bạn cần vặn nút USB port ra và cắm cable đầu 2.5mm vào, đầu USB còn lại cắm vào máy tính.

 Kết nối đồng hồ camera ngụy trang với PC

Để xem lại Video bạn vào đường dẫn :VIDEO

Để xem ảnh bạn vào                              :PHOTO

Để nghe đoạn ghi âm bạn vào               :RECODER

Thiết kế và màu sắc

Watch Camera 8GB được thiết kế là một chiếc đồng hồ đeo tay nên nhà sản củng đã cố gắn cho ra một mẫu mã đẹp mắt và sang trọng với dây và thân máy được làm bằng Inox và mặt kính được làm bằng kính Glass có khả năng chịu lực 



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT



Quay phim, chụp ảnh và thu âm với tốt nhất

Được thiết kế nhỏ nhắn trong một chiếc đồng hồ thời trang nhưng chiếc đồng hồ camera ngụy trang vẫn thể hiện được giá trị với độ phân giải 1080x960, Chính vì thế những hình ảnh khi bạn ra máy tính để xem lại luôn đem đến sự sắc nét, rõ ràng và đầy đủ mà không lo bỏ sót bất cứ tình huống nào. Bên cạnh đó, bạn cũng không lo bị phát hiện khi phạm vi thu âm là 20m.

Thiết kế thời trang, sành điệu



Sự sang trọng là điều dễ dàng nhận thấy ở chiếc đồng hồ camera ngụy trang. Với bề ngoài được sản bằng chất liệu hợp kim bóng loáng, từng đường nét toát lên phong cách rất riêng và cá tính dành cho bạn. Vì thế ngoài những tính năng hiện đại, chiếc đồng hồ camera ngụy trang còn được làm một đồ trang sức mà bạn luôn cảm thấy tự tin mỗi khi tiếp xúc với người khác. Không những được thiết kế dành riêng cho những người làm công việc đòi hỏi tính bảo mật cao, nó còn dùng làm những món quà giá trị, qua đó bạn thể hiện được sự quan tâm tinh tế đối với bạn bè và người thân.

Tên nhà cung cấp:
Dathangsi.vn
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi