Thị Trường Sỉ
...

đồng hồ treo tường giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thông tin sản phẩm

- Sản phẩm làm thủ công

- Vật liệu bằng gỗ MDF hoặc MFC

- Cực kì thân thiện môi trường

- Đảm bảo không độc hại

- An toàn khi sử dụng

Chiếc đồng hồ treo tường ngày nay đã không còn đơn thuần là một vật dụng để xem giờ nữa mà đã trở thành một món nội thất trang trí thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Sở hữu một chiếc đồng hồ treo tường với kiểu dáng độc đáo, ít người sở hữu giờ đây chính là niềm tự hào của người chủ nhà khi có khách viếng thăm.



Jonnydecor luôn là một trong những nội thất tiên phong trong việc đem đến những sản phẩm đẹp -  độc – lạ đến cho người tiêu dùng. Chiếc đồng hồ treo tường bằng gỗ độc đáo là một trong rất nhiều sản phẩm được chính Jonnydecor gia công. Chiếc đồng hồ được cách điệu với những đường nét uyển chuyển, bắt mắt tạo nên sự hài hòa cho căn nhà bất kể được đặt ở đâu.

Chất liệu gỗ khiến cho chiếc đồng hồ treo tường mang dáng vẻ mộc mạc, gần gủi nhưng cũng rất sang trọng, tinh tế. Gỗ MDF - nguyên liệu sản nên chiếc đồng hồ . Độ bền cao với thời gian sử dụng từ 10 – 15 năm.



Đây sẽ là một món quà ý nghĩa gửi tặng đến những người thân yêu, đồng nghiệp của bạn trong những dịp đặc biệt.

   của chúng tôi:  

Chúng tôi luôn mang đến cho bạn sản phẩm với mức giá phù hợp với túi tiền của bạn. Sự hài lòng của bạn chính là điều làm nên thành công của chúng tôi.

Tên nhà cung cấp:
Jonydecor
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi