Thị Trường Sỉ
...

Đồng hồ treo tường vati S74- giả gỗ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu sản phẩm đồng hồ vati treo tường S74 nâu- giả gỗ

Đã từ lâu, đồng hồ xuất hiện và trở thành người bạn đồng hành trong cuộc ng mọi người. Tuy nhiên, theo nhu cầu của cuộc ng ngày càng phát triển, ngoài chức năng chính là xem giờ thì nay đã có thêm nhiều lợi ích khác như trở thành quà tặng, vật trang trí, tô điểm cho không gian ng thêm sinh động và sang trọng.

Vật liệu: Mika

Sản xuất tại: Việt Nam

Tiêu chuẩn : Hàng Việt Nam cao

Kiểu Pin: AA

KT hộp 38x38x6cm

KT sp 35x35 cm

đường kính 33cm

Đặc điểm nổi bật

Chất liệu và trang trí: Đồng hồ vati treo tường S74 nâu sử dụng chất liệu đơn giản, phù hợp môi trường, thân thiện người dùng. trang trí bắt mắt, sinh động.

: Các sản phẩm của vati đều được kiểm tra kỹ lưỡng từ kim đồng hồ, cho đến bề mặt kính, từng góc cạnh gỗ và tất cả phải đảm bảo độ nhẵn, bóng và phù hợp với tiêu chí của công ty.

Món quà ý nghĩa: Đồng hồ vati treo tường s74 phù hợp với vị trí treo ở phòng khách, phòng ngủ, hay được dùng để làm quà tặng cho bạn bè người thân trong những dịp đặc biệt

Tiện dụng: Đồng hồ vati treo tường s74 được có sẵn rãnh phía sau có thể treo dễ dàng bằng móc dán tường hoặc đinh thông thường, sử dụng pin tiểu 3A, hộp và bao bì được thiết kế trang nhã, tinh tế giúp bảo quản sản phẩm và sẵn sàng để làm quà tặng người thân, bạn bè và khách hàng.

Chính sách bảo hành: Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về sản phẩm đồng hồ treo tường do cung cấp với chế độ bảo hành mối mọt, cong vênh, nứt nẻ, thay thế bất cứ chi tiết nào của sản phẩm lỗi, hỏng do vận chuyển hoặc lỗi của nhà sản xuất.

Giá thành, vận chuyển, lắp đặt

Các sản phẩm sau khi sản xuất được lót một lớp giấy xốp chống trầy xước và được bọc bìa catoon bên ngoài nên việc vận chuyển rất thuận tiện mà không ảnh hưởng đến sản phẩm

Việc treo lên tường hết sức dễ dàng vì có sẵn rãnh phía sau đồng hồ nên chỉ cần móc lên tường với một cái đinh phù hợp.

Giao hàng tận nơi nhanh chóng trong 48h làm việc

Bao đổi trả trong vòng 7 ngày

Tên nhà cung cấp:
Vati
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi