Thị Trường Sỉ
...

Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm 500mg – Dạng Lỏng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nguồn gốc của Đông Trùng Hạ Thảo

Đông Trùng Hạ Thảo là một thảo dược quý hiếm có mặt tại những vùng núi Nam Á như Tây Tạng, Nepal. Đông Trùng Hạ Thảo còn được gọi là Vàng mềm của Tây Tạng.

Đông trùng hạ thảo là kết quả cộng sinh giữa một loài nấm túi có tên Cordyceps sinensis và ấu trùng sâu non thuộc chi Hepialus. Vào mùa đông, nấm ký sinh vào sâu non ăn hết chất dinh dưỡng của chúng. Sâu non chết đi, ấu trùng lớn dần, bắt đầu mọc ra khỏi sâu vào mùa hè rồi vươn lên như một ngọn cỏ, hình thành nên đông trùng hạ thảo.

 

Ngày nay do việc khai thác không có kế hoạch và do biến đổi khí hậu,  nguồn Đông Trùng Hạ Thảo tự nhiên đang dần biến mất và có nguy cơ mất đi một dược phẩm quý hiếm. Với nhiều năm nghiên cứu, tại nông trại Hector, chúng tôi đã nuôi trồng thành công Đông Trùng Hạ Thảo có các thành phần dinh dưỡng gần giống với tự nhiên.

Đinh Lăng – Cây Nhân Sâm dễ tìm

Đinh lăng còn có tên gọi khác là Nam Nhân Sâm. Đinh lăng là loài cây quen thuộc với nhiều gia đình Việt Nam. Ở nước ta, đinh lăng có từ lâu và được trồng phổ biến ở vườn gia đình, đình chùa, trạm xá, bệnh viện để làm cảnh, làm thuốc và gia vị. Trong cuộc sống thường ngày, lá cây được sử dụng như rau sống hoặc có thể ăn kèm trong món gỏi cá.

 

Theo y học cổ truyền, rễ cây có vị ngọt, hơi đắng, tính mát, có tác dụng thông huyết mạch, bồi bổ khí huyết. Lá đinh lăng có vị đắng, tính mát có tác dụng giải độc thức ăn, chống dị ứng, chữa ho ra máu, kiết lỵ. Toàn cây đinh lăng bao gồm rễ, thân, lá đều có thể sử dụng làm thuốc.

Trong rễ đinh lăng có chứa nhiều saponin giống như sâm, các vitamin B1, B2, B6, C và 20 acid amin cần thiết cho cơ thể và những acid amin không thể thay thế được như lyzin, cystein, methionin.

Đối tượng phù hợp sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm 500mg

Doanh nhân

Đây là đối tượng thường làm việc dưới áp lực cao, stress. Khi dùng Đông Trùng Hạ Thảo Hector  Sâm 500mg giúp cho việc tăng cường sức khỏe dẽo dai, giảm mệt mõi.

Người lới tuổi

Với những người lớn tuổi, đặc biệt là nam giới khi các chứng năng sinh lý suy giảm, Đông Trùng Hạ Thảo Hector 500mg giúp cho việc bồi bổ sức khỏe tốt, hấp thu nhanh các thực phẩm và tăng cường sức khỏe  sinh lý.

Vận động viên

Với cường độ vận động nhiều, các  vận động viên cần quá trình phục hồi nhanh chóng năng lượng cho những kì tập  kéo dài. Với Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm 500mg giúp vận động viên mau chóng phục hồi.

Đông Trùng Hạ Thảo và Đinh Lăng trong Hector Sâm – Sự kết hợp hoàn hảo của hai dược chất

Trong Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm 500mg – Dạng Lỏng có sự kết hợp hoàn hảo giữa  Đông Trung Hạ Thảo và Đinh Lăng mang lại cho người dùng những tác dụng tuyệt vời  như:

Tăng cường sinh lực

Giảm căng thẳng

Tăng cường sức năng sinh lý ở đàn ông

Có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị U.ng Th.ư, tim mạch

 

Tên nhà cung cấp:
Luci Spa
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi