Thị Trường Sỉ
...

Đồng xu long phụng sung vầy - tặng kèm túi gấm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đồng xu long phụng sung vầy tặng kèm túi gấm đỏ phong thủy , xu long phụng này là biểu tượng của mọi sự tốt lành, là những con vật được xuất hiện lâu đời và có truyền thống đặc biệt trong văn hóa các nước phương Đông. Phượng hoàng khi đứng riêng lại có nhiều dương tính nhưng khi rồng phượng hòa hợp thì tượng trưng cho vua và hoàng hậu của một nước.

Long và Phụng là biểu tượng của sự hòa hợp âm dương, biểu trưng cho hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Trong phong thủy, sự kết hợp này giúp đường tình duyên, hôn nhân tốt đẹp hơn. Để tăng thêm hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân, nhất là những người độc thân đang mong muốn tìm được hạnh phúc hay những cặp vợ chồng son. “Long phụng sum vầy” là cách nói về rồng phượng phong thủy.

Vì vậy đồng xu long phụng xung vầy này là 1 món quà tặng bạn bè người thân , đồng nghiệp ... Nhân dịp tết sắp đến năm 2020 canh tý , đây là một món quà rất độc đáo và ý nghĩa nhất  hãy mua riêng cho mình vài xu thôi nào .

 

Tên nhà cung cấp:
Phụ Kiện Sưu Tầm HCM
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi