Thị Trường Sỉ
...

Đông y Mộc Linh giảm cân X3 có sẵn giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

GIẢM CÂN SLIM X3 MỘC LINH

Thương hiệu: Đông y Mộc Linh

Xuất xứ: Việt Nam

Quy cách: 30 viên/hộp

Tặng kèm 20 viên Detox thải độc đốt mỡ ban đêm. Chương trình giảm giá chỉ áp dụng tới hết ngày hôm nay – số lượng có hạn, thời gian chạy khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn dự kiến!

Giảm Cân Slim X3 Mộc Linh là sản phẩm đông y được làm từ 100% thảo mộc tự nhiên giúp giảm cân nhanh an toàn không tác dụng phụ, thuốc giảm cân Slim X3 chuyên dành cho người thừa cân lâu năm người khó giảm cân.

THÀNH PHẦN

Nấm linh chi: có tác dụng giảm cân thông qua việc kích thích quá trình tiêu hóa hoạt động tốt, từ đó lượng chất béo và mỡ thừa trong cơ thể sẽ được đốt cháy tối đa. Ngoài ra, Sử dụng nấm linh chi thường xuyên còn giúp hỗ trợ hệ bài tiết làm việc tốt, các chất béo và độc hại sẽ được loại bỏ ra ngoài cơ thể, mang đến bạn một cơ thể khỏe mạnh, nhẹ nhàng.

Lá sen: được biết đến không chỉ là một vị thuốc bổ tốt cho sức khỏe, mà còn ẩn chứa nhiều tính năng diệu kỳ trong việc làm đẹp đặc biệt là giúp hỗ trợ giảm cân. Lá sen có công dụng thanh nhiệt giải độc, loại trừ các chất ứ, mỡ trong máu là chất ứ. Trong đông y gọi mỡ trong máu là đạm do tỳ hàn sinh ra. Tây y gọi là mỡ trong máu, hoặc mỡ máu.” ngoài ra lá sen có chứa nhiều Flavonoid. . Các Flavonoid có tác dụng hạ lipid máu, cholesterol trong máu, giúp giảm mỡ, giảm cân, làm săn chắc cơ thể.

Tinh dầu bưởi: có thể giúp giảm tình trạng gan nhiễm mỡ trong cơ thể, giúp làm giảm lượng mỡ trong máu. Ngoài ra còn có thể hạ lượng cholesterol trong máu và giảm chất béo, đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể. Tinh dầu bưởi còn có công dụng tiêu đờm, trị phù thũng, chữa đau dạ dày và đầy bụng tương đối hiệu quả.

Cam Thảo: chứa các tính chất chống viêm, cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa ung thư, và làm giảm chất béo cơ thể và nó cũng chứa chất xơ sẽ giúp giữ cho dạ dày của bạn đầy đủ trong một khoảng thời gian dài.

Tinh Nghệ: giúp duy trì một thể trạng hợp lý, làm giảm lượng cholesterol thừa trong máu, làm giảm mỡ bụng nha

Tên nhà cung cấp:
Thuỷ Lê Sỉ Mỹ Phẩm Chính Hãng
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi