Thị Trường Sỉ
...
NPP Gia Dụng Tâm An
TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
2 theo dõi
18 liên hệ
100% phản hồi

Đũa gỗ xoay cao cấp Khang Nguyên - nâu đỏ ấm cúng giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
27.000đ
1 - 4 Cái
17.000đ
5 - 9 Cái
13.500đ
10 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 200
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
NPP Gia Dụng Tâm An
TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Sản phẩm3
Người theo dõi2
Lượt liên hệ18
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
Đũa xoay cao cấp Khang Nguyên có một số ưu điểm tuyệt vời như : gỗ cứng, thớ gỗ mịn, cực kỳ bền ngoài không khí, chịu mối mọt và chịu nước rất tốt.Bề mặt đũa xoay Khang Nguyên không sử dụng bất cứ loại hóa chất sơn phủ nào mà được làm nhám láng mịn, đánh bóng tự nhiên, không bị mốc đảm bảo an toàn cho người sử dụng đó là sự khác biệt lớn giữa sản phẩm với những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường.
ƯU ĐIỂM CỦA ĐŨA GỖ XOAY KHANG NGUYÊNĐũa gỗ xoay Khang Nguyên khá nặng và cầm chắc tay. Vẻ ngoài bắt mắt với gam màu nâu đỏ chắc chắn sẽ đem lại cảm giác ấm cúng khi bày biện trên bàn ăn nhà bạn !Đũa xoay Khang Nguyên khá nặng và cầm chắc tay. Gam màu nâu đỏ chắc chắn sẽ đem lại cảm giác ấm cúng khi bày biện trên bàn ăn nhà bạn !Có độ nhám nhất định nên dùng gắp thức ăn không bị trơn trượt, thích hợp với mọi bữa cơm gia đình Việt.Không thôi màu, không ẩm mốcKhông cong vênh, chịu lực tốt.Các quán ăn nhà hàng có thể ưu tiên dùng đũa gỗ xoay sang trọng và ấm cúng.Các bạn sắm sản phẩm này dùng không lo đũa mốc như loại đũa gỗ thông thường, không lo trơn tuột như đũa nhựa, ko lo cong vênh như đũa tre.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:KHÔNG CẦN LUỘC ĐŨA . Đũa gỗ xoay an toàn không ngâm tẩm hoá chất nên quý khách chỉ cần lau sạch hoặc rửa với nước là được.Không ngâm nước quá lâu sau khi sử dụngKhông phơi khô dưới ánh nắng trực tiếpPhơi khô trong mát
THÔNG TIN SẢN PHẨMĐũa gỗ xoay Khang NguyênĐũa gỗ xoay Khang NguyênTên sản phẩm : Đũa xoay cao cấp Khang Nguyên – hàng loại 1Chất liệu : Gỗ xoayMàu sắc : nâu đỏTrọng lượng : 200gr/vỉKích thước: dài 24cm – đúng tiêu chuẩn đũa.Đóng gói : 10 đôi / vỉXuất xứ: Việt Nam.



Tên nhà cung cấp:
NPP Gia Dụng Tâm An
Địa chỉ:
TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi