Thị Trường Sỉ
...
Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Big S
5 theo dõi
15 liên hệ
100% phản hồi

Dừa Sáp Loại Hai GIÁ TẠI VƯỜN giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
90.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 30 Cái
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm5
Người theo dõi5
Lượt liên hệ15
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Big S chuyên cung cấp số lượng lớn Dừa Sáp Cầu Kè Trà Vinh, cây giống Dừa Sáp và các sản phẩm được làm từ trái dừa sáp.

  Dừa Sáp Trà Vinh là một đặc sản nổi tiếng ngon lạ, độc đáo và nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Dừa Sáp còn gọi là dừa đặc ruột, dừa kem, vì cơm dày, mềm dẽo như sáp, bên trong trái dừa thường rất kẹo hoặc không có nước. 

  Dừa Sáp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và vitamin rất tốt cho cơ thể, giúp làm đẹp da, đẹp tóc. Đặc biệt, dừa sáp chứa nhiều a xit béo chuỗi trung bình rất dễ hấp thu, loại chất béo này rất lành mạnh với chất béo từ động vật. Ngoài ra cơm dừa chứa nhiều chất chống oxi hóa giúp ngăn ngừa lão hóa. 

  Dừa sáp mua về các bạn dùng dao để cạo sạch vỏ để mụn dừa ko rơi vào cơm dừa rất khó lấy ra, dùng bề trên của dao đập nhẹ xung quanh để gáo dừa nứt ra, sau đó cho lưỡi dao vào khe nứt tách ra cho nước bên trong chảy ra tô bát. Tiếp theo, dùng muỗng để nạo phần cơm dừa cho vào tô bát. Trộn cơm dừa với sữa đặc hoặc đường, hơi ngọt tí sẽ ngon hơn , đậu phộng rang giã nhuyễn có thể cho thêm ít cà phê hoặc sô cô la kế đến cho đá vào và thưởng thức.

  Cơm dừa sáp dày, xốp, béo, nước sánh đặc, cộng thêm vị ngọt của sữa, thơm của đậu phộng, lành lạnh của nước đá, khiến ai ăn rồi sẽ nhớ mãi.

  Chúng tô mong muốn tìm các Quý Đại Lý, Nhà Phân Phối để hợp tác kinh doanh, cùng nhau phát triển và đưa dừa sáp Cầu Kè đi xa hơn. 


Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Big S
Địa chỉ:
TP. Trà Vinh, Trà Vinh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi