Thị Trường Sỉ
...

Đũa thần inner giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

ĐŨA THẦN INNER GEL

Si 28k / đũa

𝑴𝑶́𝑵 𝑵𝑨̀𝒀 Đ𝑨̣̆𝑪 𝑩𝑰𝑬̣̂𝑻 𝒕𝒉𝒊́𝒄𝒉 𝒉𝒐̛̣𝒑 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒄𝒂́𝒄 𝒄𝒉𝒊̣ 𝒆𝒎 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 𝒙𝒖𝒚𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̂́𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒔𝒂 𝒎𝒂̣𝒄 𝒌𝒉𝒐̂ 𝒉𝒂̣𝒏 

INNER GEL - ở Việt Nam các chị hay gọi là " đũa thần se khít", nhưng em cũng "bóc phốt" là cái này không phải là cái se khít vùng kín gì gì đó như ở mn tâng bốc lên - nó là Dung dịch gel dưỡng đa năng vùng kín phụ nữ Inner ( Inner Disposable Multicare Feminine Essence Gel ) nhưng lại cực kỳ tốt, khá nổi tiếng cả ở bên Mỹ.

Em và khách đã dùng và thấy hiệu quả như thế này:

Thứ nhất: chỉ cần dùng sau 1 tuần (nhất là dùng sau nguyệt san), toàn bộ mùi hôi biến mất, cảm giác sạch sẽ vô cùng. 

Inner gel đưa Lactic Acid vi khuẩn có lợi vào sâu đường âm đạo giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại ( như vi khuẩn mùi hôi, đặc biệt vi khuẩn gây Viêm Âm Đạo, huyết trắng, ngứa )

Thứ 2: Nếu các chị bị rơi vào tình trạng khô hạn sau tuổi 35, hoặc sau sinh con,sợ gần chồng (do bị mất cân bằng độ PH) thì cái Inner gel tuyệt vời ở chỗ chỉ cần dùng trước khi "lâm trận", trong mắt các ông chồng các chị trở nên thật hoàn hảo điện nước thừa thãi. 

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH PHỤ KHOA.

+Dưỡng ẩm vùng kín. 

+ Chống viêm nhiễm, làm sạch viêm, khí hư, mùi hôi. 

+ Chống nấm âm đạo và âm hộ .

Thế nào sau khi dùng cái này, các ổng vui suốt ngày cho mà xem, chị em cũng nhẹ nhàng, không còn căng thẳng hoặc bị khô rát, lại còn cực kỳ sạch sẽ luôn.

Cái này không phải là đũa thần se khít nhưng em nghĩ nó là đũa thần hạnh phúc đấy ạ, nước nôi đầy đủ, vùng thơm tho, mình cũng muốn mà các ông còn hưởng ké.

THẾ NÊN nếu chỉ bán hàng để đẹp news feed thì em sẽ không bán thứ này. Em bán vì nó quá tốt và an toàn cho chị em phụ nữ chúng ta ạ💪🏻

Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với trái lựu, lá chè xanh, nha đam, saffron Hàn inner không chống chỉ định với bất kỳ trường hợp nào. Ngay cả bà bầu cũng dùng được ạ. Phụ nữ sau sinh một thời

Tên nhà cung cấp:
AN THẢO SHOP
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi