Thị Trường Sỉ
...

Dụng cụ cắt lát và chiên khoai tây Jiffy Fries đa năng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

【Thiết kế làm khoai tây chiên kiểu Pháp】 Máy cắt khoai tây chiên kiểu Pháp và hộp đựng lò vi sóng 2-trong-1, Không cần phải chiên giòn để làm cho khoai tây chiên giòn ngon , giàu chất dinh dưỡng .

【Cắt lát đơn giản , chiên khoai tây dễ dàng】 Chỉ cần đặt khoai tây lên và ấn nhẹ để tạo ra những miếng khoai tây hoàn hảo chỉ trong vài phút, Đưa ống vào lò vi sóng để có khoai tây chiên giòn ngon .

【Lưới cắt siêu bén】 Thiết kế của máy cắt này sử dụng lưỡi cắt bằng thép hình chữ thập để cắt dễ dàng và đồng đều để có kết quả hoàn hảo mỗi lần.

【Cắt lát được nhiều loại củ quả khác nhau】 Hãy sáng tạo khi thực hiện khoai tây chiên khoai lang, khoai tây chiên zucchini, rán hành tây, khoai tây chiên táo và nhiều hơn nữa, Sau khi lấy nó ra khỏi lò vi sóng, bạn có thể trộn các loại gia vị khác nhau như pho mát và húng quế, tùy thuộc vào khẩu vị của bạn .

【Chất liệu an toàn】 Làm bằng silicone an toàn thực phẩm mà không BPA, an toàn và không độc hại. Sản phẩm có thể được sử dụng cho lò vi sóng.

 

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tienich365
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi