Thị Trường Sỉ
...

DỤNG CỤ LĂN LẤY LÔNG QUẦN ÁO LĂN LẤY BỤI QUẦN ÁO giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  •  kính chào Quý Khách!

    Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng : gia dụng, túi vải, bình nước, đồ chơi trẻ em,... Chúng tôi có hơn 200 mặt hàng cho Quý khách chọn lựa. 

    Đặt biệt có giá sỉ cho các bạn cộng tác viên, mua để bán lại. Chỉ với 5 cái/sản phẩm hoặc 10 sản phẩm bất kỳ là được ngay giá sỉ nhé!
    Nhận order bất kỳ hàng gia dụng nào từ các xưởng sản xuất trên trang , chỉ cần có hình hoặc link. Cam kết giá ngay xưởng, không qua bất kỳ trung gian. Các bạn chỉ mất phí vận chuyện về đến Việt Nam mà thôi.
    Số lượng càng lớn, giá sẽ càng tốt
    : -
    / :
  • Dụng cụ lăn lấy lông quần áo lăn lấy bụi quần áo

     
  • Dụng cụ lăn lấy lông quần áo lăn lấy bụi quần áo làm sạch bụi quần áo vải và lông thú nuôi bám trên mọi chất liệu
  • Cách sử dụng: Lăn nhẹ cây lăn bụi trên bề mặt chất liệu: vải da nỉ simili giường chăn mền ghế salon ghế đệm xe hơi...sau khi dùng hết 1 lớp, bạn rửa sạch lớp bụi đó đi và tiếp tục sử dụng lại bình thường

Bụi gây bao phiền toái cho cuộc sống và ngày càng dày đặc hơn trong không khí. Đó là thực tế chứ không phải ảo giác. Thời tiết khắc nhiệt hơn với sức gió mạnh đưa bụi đến ngày càng nhiều hơn.

 Chúng gây ra nhiều điều khó chịu, từ làm xốn mắt đến những cơn ho và ngứa ngáy, sổ mũi vì cơ thể bị dị ứng kéo dài.

Không chỉ vậy, bụi còn làm cho ngôi nhà trở nên chật chội và các thiết bị điện hoạt động nặng nề hơn.

 

Ngoài ra chi phí để mua một chiếc máy hút bụi cũng kha khá và đôi khi thực sự không tiện lợi. Đó cũng chính là lý do vì sao mà hiện tại, thay vì dùng máy hút bụi trên quầnáo, chăn mền, sofa,… hầu hết các gia đình lại lựa chọn một sản phẩm tiện lợi, đơn giản, hiệu quả và chi phí vô cùng thấp.

 Với Dụng cụ lăn lấy bụi quần áo, với công dụng làm sạch quầnáo bằng cách lăn trực tiếp lên mặt vải, cây lăn bụi quầnáo này sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người. Ngoài ra còn dùng để lăn ghếô tô, ghế sofa.

Với lớp keo dính chắc chắn, trọng lượng tay cầm nhẹ, dễ dàng loại bỏ các xớ vải, lông thú, bụi bẩn trên quầnáo, nội thất ô tô, đồ gỗ và các bề mặt khác giúp bạn tiết kiệm thời gian và chăm sóc gia đình tốt hơn.

Tên nhà cung cấp:
Shop An Thịnh Phát
Địa chỉ:
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi