Thị Trường Sỉ
...

​Dụng cụ rổ thông minh Chef Basket giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 

- Thiết kế thông minh dễ dàng biến hóa thành nhiều công cụ giúp bạn luộc, chiên thức ăn đơn giản và nhanh hơn. Hay biến thành một chiếc rổ tiện lợi, giúp thực phẩm luôn khô ráo.

- Chất liệu thép không gỉ, giúp kéo dài tuổi thọ của rổ.



- Đặc biệt, ngay cả khi nấu sôi, hay chiên trong dầu nóng thì quai cầm vẫn không hề bị ảnh hưởng, giúp bạn dễ dàng lấy đồ ăn ra khỏi nồi mà không sợ bỏng tay

- Rổ dễ dàng gấp gọn, tiết kiệm được không gian bếp của bạn!

- 12 công dụng trong 1 Chef basket:

+ 1.Nấu, 2.Luộc sơ, 3.Luộc, 4.Rổ rửa rau, 5.Chiên ngập, 6.Xửng hấp, 7.Hấp, 8.Rửa chén bát, 9.Chần, 10.Phơi thực phẩm, 11.Tái, 12.Cất giữ đồ.

 

Mô tả sản phẩm Dụng cụ rổ thông minh Chef Basket đa năng

- Nếu như bạn là một người khéo tay thì không nói làm gì, nhưng với người chưa có nhiều kinh nghiệm thì phải làm sao? Điều đó sẽ làm cho bạn rất sợ mỗi khi vào bếp đúng không nào? Nhưng với công nghệ hiện đại và tiên tiến hiện nay thì bạn đã yên tâm và tự tin mỗi khi vào bếp trổ tài rồi nhé!



- Đơn giản chỉ với chiếc Chef Basket này, bạn có thể chế biến những món luộc, chiên sào tùy theo sở thích của mình, vừa nhỏ gọn, nhanh chóng, tiện lợi và hữu ích nữa.

- Chef Basket với thiết kế thông minh, đơn giản, gọn nhẹ giúp bạn chế biến các món ăn nhanh chóng mà vẫn cực kì an toàn. Chef Basket sẽ giúp bạn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp trong chớp mắt!



- Thực sự hoàn hảo cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, bao gồm cả nấu ăn mì ống, tôm, cua, sò, hến, rau củ, gà rán, và nhiều thứ khác. Với chiếc Chef Basket này, bạn có thể chế biến những món luộc, chiên sào tùy theo sở thích của mình, vừa nhỏ gọn, nhanh chóng tiện lợi và hữu ích nữa.

Tên nhà cung cấp:
Dathangsi.vn
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi