Thị Trường Sỉ
...
Kho Sỉ Trung Việt
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
238 theo dõi
869 liên hệ
99% phản hồi

Dụng cụ xay, nghiền tỏi thực phẩm đa năng tại nhà - dụng cụ thích hợp dùng trong nhà bếp CHOPPER giá sỉ - giá bán buôn

16 lượt liên hệ
23.000đ  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Kho Sỉ Trung Việt
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm253
Người theo dõi238
Lượt liên hệ869
Tỷ lệ phản hồi99%
  • Tiết kiệm thời gian & đa chức năng: Đồ băm thực phẩm bằng tay tốc độ này sẽ giúp bạn cắt tỏi, cà rốt, rau và các loại hạt. Dụng cụ cắt tỏi sẽ tiết kiệm nhiều thời gian trong bếp. Máy cắt cầm tay này không chỉ sườn gừng và hạt tiêu mà còn có thể là máy xay và máy xay để xay thịt không xương và phô mai tiểu.
  • Mạnh mẽ & an toàn: Dùng cho thực phẩm, vật liệu của máy cắt cầm tay là nhựa không độc hại. Lưỡi dao thép không gỉ sắc bén rất nhanh để cắt và băm. Chiếc bát không chứa BPA và an toàn để chứa thực phẩm. Bạn có thể làm thức ăn cho bé. Không cần điện.
  • Tiết kiệm không gian & : nhỏ gọn và dễ dàng để lưu trữ. Đồ băm thực phẩm bằng tay mini có ưu điểm là cấu trúc đơn giản, tiết kiệm, khả thi, khối lượng nhỏ gọn và tiện lợi. Dung tích 170 ml phù hợp cho nhà bếp nhỏ, cắm trại, du lịch và RV.
  • Dễ dàng vệ sinh: Bát và lưỡi dao có thể được tách ra, do đó, máy sơ chế thực phẩm Kéo tay thuận tiện để rửa sạch. Nếu nước vào nắp, Đảo ngược nắp, sau đó kéo dây, nước còn lại sẽ ra.
  • Thiết kế công thái học: Tay nắm kéo tiện dụng để dễ dàng cắt. Chiếc bát được thiết kế với đáy silicon chống trượt. Cách nhanh chóng và dễ dàng để cắt, trộn và trộn thức ăn. Để tránh chấn thương khi làm sạch, không dùng ngón tay chạm vào lưỡi dao
Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Trung Việt
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi