Thị Trường Sỉ
...
Sale Sỉ
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
19 theo dõi
114 liên hệ
75% phản hồi

DUNG DỊCH THỦY CANH CHO CÂY ĂN QUẢ HYDRO UMAT F Group A và Group B (500ml/Chai) - Dinh Dưỡng Dùng Để Trồng Cây Ăn Quả. giá sỉ - giá bán buôn

79.000₫
1 - 19 Cái
65.000₫
20 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 999
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sale Sỉ
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm58
Người theo dõi19
Lượt liên hệ114
Tỷ lệ phản hồi75%
  • Loại dinh dưỡng thủy canh cao cấp dùng để trồng các loại rau củ quả.
  • Cung cấp đầy đủ thành phần dưỡng chất thiết yếu, tỷ lệ cân đối các nguyên tố đa lượng, vi lượng; tối ưu quá trình sinh trưởng, phát triển đối với thực vật.
  • Tăng cường sức kháng bệnh, thúc đẩy chu trình phát triển, tăng tỷ lệ hoa đậu quả, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI: Dung Dịch Thủy Canh HYDRO UMAT F Cho CÂY ĂN QUẢ

GIỚI THIỆU:

+ Hydro Umat F là một loại dung dịch dinh dưỡng được thiết kế dành riêng cho các loại rau ăn quả, củ. Trong sản phẩm Hydro Umat F chứa đầy đủ các hàm lượng N-P-K cùng nhiều vi lượng thiết yếu như kẽm, chelated sắt, mangan, đồng molypden, Bo. Các loại dưỡng chất này cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển, sinh trưởng của cây. Bên cạnh đó, quá trình ra hoa đậu quả cũng được thúc đẩy nhanh chóng, từ đó chất lượng sản phẩm và năng suất được tăng lên đáng kể.

QUY CÁCH:

+ Dung dịch dinh dưỡng thủy canh HYDRO UMAT F cho cây ăn quả gồm 2 chai 500ml.Với 2 nhóm hợp chất A và B. Khi pha vào nước sẽ hòa tan mang những ion cây dễ hấp thụ. Những nhóm hợp chất này không chứa kim loại nặng cũng như các chất độc hại, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người trồng cũng như sức khỏe người sử dụng.

THÀNH PHẦN

- ĐỊNH LƯỢNG:- Group A:+ Nitrat Nitrogen (NO3-N): 21.17 g/l+ Cansium (Ca): 32.13 g/l+ Potassium Oxide (K2O): 43.98 g/l+ Fe (EDTA): 0.6 g/l- Group B:+ Phosphorus Pentoxide (P2O5): 15.10 g/l+ Potassium Oxide (K2O): 21.99 g/l+ Nitrat Nitrogen (NO3 -N): 13.09 g/l+ Sulphur (S): 13.31 g/l+ Magnesium (Mg): 10.00 g/l+ Manganum (Mn): 190 ppm+ Borum (B): 90 ppm+ Zincum (Zn): 29 ppm+ Cuprum (Cu): 21 ppm+ Molybdenum (Mo): 18 ppmHƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:+ Pha lần lượt Group A và Group B vào thùng chứa nước lã tạo thành dung dịch trồng cây, tỉ lệ : 1 lít dinh dưỡng pha với 200-220 lít nước lã.+ Dùng bút TDS để kiểm tra nồng độ dinh dưỡng, ngưỡng phù hợp cho rau ăn lá sinh trưởng tốt nhất từ 800 - 1400 ppm, lúc cây còn nhỏ nên điều chỉnh nồng độ dinh dưỡng ở mức thấp hơn giai đoạn trưởng thành.

Tên nhà cung cấp:
Sale Sỉ
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi