Thị Trường Sỉ
...

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Cenota giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

BẦU BÍ - ĐỪNG SAO NHÃNG VỆ SINH VÙNG KÍN
🤰 #Bầu_bí là khoảng thời gian đặc biệt quan trọng với người phụ nữ. Để mẹ mạnh khỏe, con an lành, việc chăm sóc, vệ sinh “cô bé” cũng tuyệt đối không nên lơ là. Hãy để dung dịch vệ sinh CENOTA Secret Sexy Gel đồng hành giúp bạn bạn tự tin chăm sóc #thai_phụ trong và hậu sản nhé!
3 THÁNG ĐẦU
- Estrogen và nồng độ Progesterone tăng khiến “cô bé” thay đổi độ pH, tiết dịch nhiều, quần chip của chị em luôn trong tình trạng ẩm ướt, dễ bị vi khuẩn xâm hại.
- DDVS Cenota có độ pH cân bằng với độ pH tự nhiên của “vùng kín”, giúp cân bằng độ ẩm, làm sạch dịu nhẹ “vùng kín”, ngăn chặn hiệu quả nguy cơ nhiễm khuẩn.

3 THÁNG GIỮA
- “Cô bé” rất dễ bị nhiễm nấm âm đạo và tái bệnh nhiều lần. 
- Cenota Sexy gel nói không với SLS, sử dụng Decyl Glucoside là chất hoạt động bề mặt làm sạch an toàn và ngăn ngừa nấm bệnh phát triển trở lại.

3 THÁNG CUỐI
- “Vùng kín” có mùi, không được thơm tho nữa.
- Cenota Secret Sexy Gel với các thành phần hương hoa tự nhiên, ứng dụng công nghệ nano bạc cùng chiết xuất bạc hà, tràm trà, trà xanh, trầu không giúp “diệt” mùi và lưu giữ hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

SAU SINH
- “Cửa dưới” mở rộng, sạm màu, kém hấp dẫn, gây tự ti cho các chị em, chuyện vợ chồng không trọn vẹn 

Tinh chất #nước_hoa_Pháp tinh chế đặc biệt cho vùng kín từ giải cứu 1 “pha” trông thấy. “Cô bé” thơm mịn và hồng sáng trở lại chỉ sau 30 ngày sử dụng. Làm mới “cuộc yêu” như ngày còn son rỗi với dung dịch vệ sinh CENOTA hương nước hoa tinh tế của Pháp - SE KHÍT- TRẺ HÓA VÙNG KÍN 
------------------giá lẻ 220k
/ Comment để được TƯ VẤN
Cenota Secret Sexy Gel - giúp PHỤ NỮ thêm ĐẸP, TỰ TIN và HẤP DẪN 

Tên nhà cung cấp:
Hoàng Yến Beauty
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi