Thị Trường Sỉ
...

DUNG DỊCH VỆ SINH TINH DẦU LAVENDER - 100ml giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dung dịch vệ sinh tinh dầu lavender Pink G 100ml

  • An toàn dịu nhẹ cho vùng da nhạy cảm.
  • Với thành phần tinh dầu Tràm Trà, Lavender, Acid Lactic…từ thiên nhiên, Pink G giúp vệ sinh vùng kín sạch sẽ, diệt trừ vi nấm, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi hôi mà không bị khô rát. 
  • Tràm Trà giúp sát trùng tự nhiên, Lavender mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu giúp bạn tự tin, thoải mái trong hoạt động hàng ngày.
  • Mùi hương: Tràm trà, tinh dầu lavender, acid lactic
  • Tương thích với mọi loại da.

Thành Phần:

Tinh dầu Tràm Trà, Lavender, Acid Lactic…

 

Hướng Dẫn Sử Dụng:

Dùng cho vùng kín. Dùng nước làm ướt vùng kín, lấy một lượng nhỏ sản phẩm vào lòng bàn tay và xoa nhẹ nhàng bên ngoài vùng kín, rửa sạch với nước. Lưu ý không thụt rửa mạnh bên trong, không chà xát quá mạnh tay và lâu

 

Hướng Dẫn Bảo Quản:

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Khi cuộc sống hiện tại phải đối mặt với trăm ngàn lo toan và áp lực môi trường sống,phải đấu tranh để sinh tồn dẫn đến Stress hay còn gọi một cách dễ hiểu là căng thẳng. Thì đâu làcách giải quyết?

Với thiên hướng theo đuổi và phát triển các dòng sản phẩm từ thiên nhiên. Công Ty TNHH Natural Life từ năm 2010 đã cho ra đời Xà Phòng Thiên Nhiên AN’Sw kết hợp tinh dầu giúp bạn thư giãn, xua tan mệt mõi như hòa mình vào thiên nhiên.

Và cùng nhiều sản phẩm với thành phần thiên nhiên như Son Lip Balm dưỡng ẩm môi, Tẩy tế bào chết Sevendays, Dung dịch vệ sinh phụ nữ PinkG, Bùn khoáng thiên nhiên AN’Sw

Điểm nổi bậc sản phẩm của Natural Life từ Bùn khoáng đó là “ Kiệt tác dưỡng da từ Bùn Khoáng thiên nhiên”. Được khai thác từ vùng đất khoáng Phú Lạc – Vĩnh Hảo cùng với công thức kết hợp dầu thực vật, chiết xuất sữa tươi và các hương hoa cỏ…làn da bạn sẽ ngày trở nên trắng sang hoàn hảo!

Các sản phẩm của chúng tôi được chiết xuất hoàn toàn nguyên liệu từ thiên nhiên, kết hợp các tinh dầu thiên nhiên không những bạn được chăm sóc làn da trở nên săn chắc và khỏe đẹp tự nhiên mà mùi hương dễ chịu giúp bạn thư giãn, giảm stess như hòa mình vào thiên nhiên.

Hãy trải nghiệm tuyệt vời trong thế giới riêng của bạn!


































Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH NATURAL LIFE
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi