Thị Trường Sỉ
...

Dưỡng da bằng sữa tắmm nước hoa hồng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

DƯỠNG DA BẰNG SỮA TẮM NƯỚC HOA HỒNG COCOSWEET

Si 66k 

Ngâm mình bằng nước ấm cùng cánh hoa hồng là bí quyết dưỡng da giúp lưu thông tuần hoàn máu, loại bỏ chất cặn bã. Bên cạnh đó, hoa hồng có tác dụng làm se khít lỗ chân lông và đem lại cảm giác thư thái. Nếu bạn muốn chăm sóc cơ thể thì tắm với cánh hoa hồng là cách phù hợp nhất.

Mỗi khi tắm, bạn có thể ngắt những cánh hoa hồng cho vào bồn tắm và pha với nước ấm. Ngâm mình mỗi ngày với nước hoa hồng trong khoảng 20 phút. Tinh dầu hoa hồng tỏa ra giúp tinh thần được thoải mái, cơ thể được thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Bạn cần chuẩn bị một lượng cánh hoa hồng được giã nát, 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh. Trộn đều các nguyên liệu trên với một lượng vừa đủ dành cho cơ thể. Thoa đều hỗn hợp này lên toàn thân, massage nhẹ nhàng, để trong 15-20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

Mùi hương của hoa hồng giúp tinh thần bạn thoải mái hơn, hoa hồng kết hợp nước cốt chanh và mật ong mang giúp tẩy các tế bào chết trên da, mang đến cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng.

Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Mỹ Phẩm Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. Cái Răng, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi