Thị Trường Sỉ
...
AN FA COMPANY
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
30 theo dõi
426 liên hệ
100% phản hồi

Đường tảo Trehalose Meihua - Phụ gia tạo ngọt ít năng lượng (Trehalose MHF 03) giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 25 Kg
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
AN FA COMPANY
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm164
Người theo dõi30
Lượt liên hệ426
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Meihua
  • Xuất xứ
    Trung Quốc

Mô tả sản phẩm:

- Ngoại quan: Dạng bột, màu trắng, vị ngọt

- Trehalose là một disaccharide, giống như Sucrose và Maltose, được làm từ tinh bột và là một Disaccharide ổn định và đa chức năng.

- Quy cách: 25 kg/bao

- Xuất xứ: Trung Quốc

Công dụng/Ứng dụng:

1. Bánh ngọt

Đường tảo có nhiều tiềm năng ứng dụng trong các loại bánh ngọt: điều chỉnh độ ngọt của các loại bánh ngọt và bánh quy, kem, bánh kem và bánh hoa quả nhưng vẫn giữ nguyên hương vị của sản phẩm và không ảnh hưởng đến thời hạn bảo quản. Đường tảo đồng thời cũng làm giảm độ béo trong các loại bánh quy ngọt, bánh kem và lớp phủ kem, đường trên bánh ngọt. Trong các loại bánh quy và thức ăn nhanh thơm ngon, có thể sử dụng đường tảo để tạo ra các hương vị mới. Nó làm cho người tiêu dùng thích thưởng thức hơn do khả năng thay đổi độ ngọt trong các sản phẩm có hàm lượng calo cao, chứa nhiều mỡ và đường. Đường tảo làm giảm độ ẩm trong các sản phẩm bánh ngọt đa thành phần bằng cách tối ưu hóa độ ngọt trong khi vẫn giữ nguyên thời hạn bảo quản.

2. Kẹo Sôcôla

Đường tảo được dùng để điều chỉnh độ ngọt trong kẹo sôcôla. Trehalose đặc biệt hữu ích khi được sử dụng trong các sản phẩm bổ sung bao gồm các loại váng sữa, kẹo mềm và hoa quả. Đồng thời, đường tảo sẽ làm giảm độ ẩm của sản phẩm đa thành phần. Trong các sản phẩm tạo khuôn, khả năng điều chỉnh độ ngọt của đường tảo có thể tạo ra hương vị sôcôla mới. Đường tảo ít gây sâu răng nên được sử dụng tạo ra các sản phẩm “có lợi cho răng” kết hợp với các loại đường thông thường. Trehalose có thể phối hợp với rượu trong công nghệ chế biến sôcôla.

3. Thực phẩm đông lạnh

Đường tảo có tác dụng làm giảm nhiệt độ đông lạnh của kem và các thực phẩm đông lạnh khác. Nhờ có độ ngọt thấp hơn đường sacharose nên đường tảo có thể dùng trong sản xuất các loại kẹo và thực phẩm đông lạnh thơm ngon mới lạ.

4. Kẹo ngọt

Quá trình này đặc biệt quan trọng đối với các sản phẩm hướng tới người tiêu dùng trẻ tuổi.

Đường tảo bền vững và không bị thủy phân trong quá trình chế biến. Nó cũng được sử dụng để tráng bên ngoài các loại kẹo để tạo lớp vỏ bền, không hút ẩm. Tính chất bền vững cao trong quá trình chế biến của đường tảo giúp cho dịch đường giữ nguyên màu và không bị thủy phân ở nhiệt độ cao.

5. Sản phẩm năng lượng

Đường tảo được chuyển hóa thành đường gluco, tạo ra lượng đường gluco trong máu cân bằng hơn so với các loại đường khác. Tính chất độc đáo này của đường tảo, kết hợp với tính ít gây sâu răng và không gây nhuận tràng, giúp cho loại đường này đặc biệt thích hợp với các loại đồ uống cung cấp năng lượng vừa đủ, tránh mệt mỏi và căng thẳng.

6. Đồ uống

Đường tảo góp phần giúp cho đồ uống có vị thơm ngon nhưng không ngọt đậm. Nó có thể được sử dụng kết hợp với các loại đường khác để tối ưu hóa độ ngọt và làm tăng hương vị thơm ngon của đồ uống.

Tên nhà cung cấp:
AN FA COMPANY
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi