Thị Trường Sỉ
...

Dưỡng Thể Body Toàn Thân Thảo Mộc Xanh Collagen VERONAS 180gr (Hồng) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Giúp làm sạch và dưỡng sáng da từ sâu bên trong
  • Xoa dịu da cháy nắng, dưỡng ẩm, căng độ đàn hồi cho da.
  • Giảm nếp nhăn ngừa lão hóa
  • Trị mụn, thâm (nhất là mụn lưng)

DƯỠNG THỂ TRẮNG DA BODY TOÀN THÂN THẢO MỘC XANH COLLAGEN VERONAS 180G HỒNG

Thành

phần:

Aqua, Propylene Glycol, Glycerin, Cyclopentasiloxane, Sodium Polyacrylate, Laureth-7, C13-14 Isoparaffin, Titanium Dioxide, Isopropyl Myristate, Hydrolyzed Jojoba Esters, Camellia Sinensis Leaf Extract, Propanediol, Nelumbo Nucifera Flower Extract, Nymphaea Caerulea Flower Extract, Hydroxyethyl Urea, Parfum, Niacinamide, Tocopherol, Collagen, Menthol, Menthyl Lactate, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin.

Công dụng:

Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Body Veronas được chiết xuất từ tinh chất thảo mộc xanh, vitamin cùng collagen bởi công nghệ tiên tiến hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc sẽ giúp bạn nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết trên da, đồng thời nuôi dưỡng cho bạn một làn da khỏe mạnh tự nhiên.

Lotion không đặc như kem, không trơn trượt như gel, không bết rít như bơ, cũng không cứng nhắc như sáp mà mềm mịn như nhung, cùng hương thơm mát, ngọt ngào, khi sử dụng cho da bạn như được đắm chìm trong một làn nước đầy dưỡng chất khiến bạn chỉ muốn xoa mãi không thôi.

Các tinh chất thấm sâu và nuôi dưỡng cho làn da trắng hồng một cách tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa và xóa thâm rạn sau khi sinh con. Cải thiện các vùng da bị khô ráp, nứt nẻ, tái tạo collagen, tăng độ đàn hồi, duy trì độ ẩm cho làn da và giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn .

Hạn chế tối đa sự sản sinh hắc tố melamin bên trong tế bào da và cải thiện tình trạng da không đều màu giúp da trắng mịn hoàn hảo. Lỗ chân lông được se khít, nếp nhăn hoàn toàn biến mất sau một thời gian sử dụng, đồng thời hỗ trợ tích cực cho quá trình tái tạo lại các tế bào da cho bạn làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm và mua sản phẩm ủng hộ, niềm vui của quý khách là niềm vui của chúng tôi. Chúng tôi cam kết đổi trả sản phẩm nếu như không đúng mô tả.

Để đáp ứng yêu cầu đặt hàng và giao hàng của quý khách, chúng tôi giao hàng cực nhanh từ 4h – 24 giờ làm việc.

Chúng tôi giao hàng không ngại đêm ngày cả thứ 7 và chủ nhât.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da trước khi sử dụng.
  • Thoa đều kem lên da và massage nhẹ nhàng để thấm sâu vào da.
  • Sử dụng ngày 2 lần sáng tối mỗi ngày, đặc biệt sau khi tắm, trước khi đi ngủ. Sử dụng trọn bộ sản phẩm Veronas để phát huy hiệu quả dưỡng da tốt nhất. Phù hợp cho mọi loại da.

Điều kiện bảo quản:

Lưu ý:Sản phẩm chỉ dùng ngoài da, tránh vùng da tổn thương, vết trầy xước.Tránh tiếp xúc với mắt. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Chỉ tiêu kích ứng:Không đáng kể.

Tên nhà cung cấp:
Làm Đẹp 365 Ngay
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi