Thị Trường Sỉ
...

Đường Thốt Nốt Dạng Viên Tròn giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cứ đến mùa hoa thốt nốt rộ nở, người dân Campuchia lại thu hoạch bằng cách leo lên cây thốt nốt đực, và mang theo dao, ống tre hoặc ống nhựa để đựng nước thốt nốt, họ cắt cuống hoa rồi để nước thốt nốt chảy vào ống, cứ như vậy đến nửa buổi thì đầy hộp và mang xuống chế biến thành đường thốt nốt. Loại nước này trong suốt tinh khiết có chứa một hàm lượng đường cao.

Hoa thốt nốt

Đường thốt nốt chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đường thốt nốt là lựa chọn thay thế lý tưởng cho đường cát trắng bởi vì đường thốt nốt giàu dinh dưỡng hơn. Tất cả các dưỡng chất từ thực vật có trong đường cát trắng đều đã bị mất trong quá trình tinh chế, do đó, ngoài vị ngọt ra, đường cát trắng không có chất dinh dưỡng.

LỢI ÍCH SỨC KHỎE

Đường thốt nốt có tác dụng như một chất tẩy rửa có khả năng là sạch hệ hô hấp , phổi, dạ dày và đường ruột. Nó có khả năng  loại bỏ các chất độc hại, giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch.

Theo nghiên cứu, đường thốt nốt là  một loại thuốc tuyệt vời  giúp tiêu hóa dễ dàng do nó có thể chuyển các enzym tiêu  hóa thành axit acetic, ngăn ngừa tình trạng đầy hơi và táo bón.

Dinh dưỡng có trong đường thốt nốt

Cung cấp các dưỡng chất phong phú cho sự phát triển của cơ thể bao gồm các chất như sắt, magie, phot pho, kali, vitamin…

Cây thốt nốt

THƯỞNG THỨC

Dùng thay thế đường kính, tốt hơn cho người tiểu đường, mát hơn, vị ngọt thanh, tốt cho người sỏi thận, nóng trong người pha nước uống, nấu chè đặc biệt làm nộm …

Bánh bò đường thốt nốt

Bánh crepe đường thốt nốt

Bánh chuối đường thốt nốt

Đường thốt nốt vị ngọt thanh, dùng nấu ăn rất ngon. Dùng đường thốt nốt để thay thế cho các chất tạo ngọt khác trong chế độ ăn uống hàng ngày sẽ có nhiều lợi ích về sức khỏe.

Tên nhà cung cấp:
Đặc Sản Phú Quốc Hà Tiên
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi