Thị Trường Sỉ
...

em cấp ẩm Netrogena aqua gel thần thánh giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem cấp ẩm Netrogena aqua gel thần thánh, dùng mãi ko biết chán là gì!!!
Chị em nên mua, kem cấp ẩm là nên dùng quanh năm luôn nha!
 KEM DƯỠNG ẨM #NEUTROGENA HYDRO BOOTS - KEM DƯỠNG ẨM LÝ TƯỞNG CHO DA, CẤP NƯỚC DƯỠNG ẨM HOÀN HẢO CHO DA LUÔN CĂNG BÓNG 
 nàng nào chưa từng sử dụng dưỡng ẩm Netrogena thì quả thật qué thiếu sót luôn ahhh. Em này thì quá nổi tiếng rùi nhưng đảm bảo lấy hàng nhà tớ thì siu và giá siu mềm luôn ahhhh.
Neutrogena Hydro Boost Water Gel – Kem dưỡng ẩm cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu
 Là dòng kem dưỡng chuyên dành cho “da dầu, da khô thiếu nước”, Neutrogena Hydro Boost làm tốt chức năng cấp nước cho da dầu và dưỡng ẩm cho da khô nhưng lại có kết cấu cực mỏng nhẹ, thấm nhanh và đặc biệt không gây bí da hoặc phát sinh mụn.
Neutrogena Hydro Boost có chứa các thành phần dưỡng ẩm quen thuộc và cơ bản như Glycerin, Sodium Hyaluronate và chất làm mướt da giúp kem khi lên da có kết cấu mượt mà, dễ chịu.
Ngoài ra dòng sản phẩm còn có muối Natri của Acid Hyaluronic, chất này chính là ngôi sao sáng của Neutrogena Hydro Boost, có tác dụng cấp ẩm rất tốt, đặc biệt do phân tử muối nhỏ hơn phân tử acid nên khả năng thẩm thấu vào da nhanh hơn thông thường. Đây chính là điểm cộng cực lớn của sản phẩm dành cho các nàng bận rộn, hay “sốt ruột” chờ kem khô để makeup mỗi sáng
 Cũng chính vì ưu điểm này mà Neutrogena Hydro Boost được ưu ái sử dụng phù hợp cho cả ban ngày lẫn ban đêm, mùa đông lẫn mùa hè, giúp da bạn luôn có độ ẩm lí tưởng nhất, để da luôn tươi mới, mềm mịn và căng bóng.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Bán Buôn Quần Áo Nam Nữ Thời Trang
Địa chỉ:
H. Gia Lâm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi