Thị Trường Sỉ
...

FREEZE FRAME NIGHT CREAM – KEM DƯỠNG DA BAN ĐÊM giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

FREEZE FRAME NIGHT CREAM – KEM DƯỠNG DA BAN ĐÊM

 

1,950,000 ₫

Kem dưỡng da ban đêm Freeze Frame Night Cream  giúp dưỡng ẩm cho da, chống lại các dấu hiệu lão hóa, giảm nếp nhăn vượt trội mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

NIGHT CREAM – Kem dưỡng da ban đêm

 

Giải pháp thay thế botox

 

Night cream giúp giảm 63,23% nếp nhăn trong vòng 28 ngày

 

Cùng với các loại vitamin và chất dinh dưỡng cho da,sản phẩm có chứa công thức Peptide các phân đoạn hình thành protein đã được khoa học chứng minh là hiệu quả nhất trong việc giảm thiểu nếp nhăn. Khi sử dụng thường xuyên nếp săn sẽ dần biến mất trong vòng 28 ngày.

 

Phục hồi khả năng tái tạo của làn da vào ban đêm

 

Ban đêm là thời điểm quan trọng nhất để điều trị và phục hồi làn da. Tốc độ phục hồi tế bào da gấp đôi vào ban đêm. Làn da cũng hấp thụ tốt những thành phần phù hợp vào ban đêm,một phần bởi vì da của bạn hoạt động gấp đôi vào ban đêm và một phần cũng bởi những thành phần phù hợp hấp thụ vào da dễ bị mất đi khi da tiếp xúc với ánh nắng. Do đó, nếu bạn sự muốn giảm nếp nhăn và sở hữu một làn da tươi trẻ, bạn cần có một loại kem sử dụng ban đêm phù hợp.

Night cream có thể tăng gấp 3 lần hiệu quả trong việc giúp làm thư giãn nếp nhăn của bạn nhờ vào việc nghiên cứu nhịp sinh học của cơ thể con người. Nhờ biết cách làm gia tăng hấp thụ và tuần hoàn của tế bào da, bạn có thể nhanh chóng làm cho làn da của mình cảm thấy thoải mái dễ chịu. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng giúp thư giãn làn da và giảm nếp nhăn lên đến 63.23% chỉ trong vòng 28 ngày, do đó sản phẩm này có thể được xem như là thay thế cho viêc tiêm Botox.

 

Thư giãn nếp nhăn và hơn thế nữa

 

Ngoài việc chứa những thành phần đã được khoa học chứng nhận là hiệu quả nhất trong việc giúp thư giãn những nếp nhăn, sản phẩm còn chứa những vitamin và dinh dưỡng cần thiết cho da như vitamin A, C và E để chống quá trình oxi hóa da.

 

Bổ sung chất dưỡng ẩm vào ban đêm

Tên nhà cung cấp:
Kho hàng chuyên sỉ
Địa chỉ:
TP. Nam Định, Nam Định
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi