Thị Trường Sỉ
...

FREEZEFRAME HYPER WHITE KEM LÀM TRẮNG – ĐỀU MÀU DA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

FREEZEFRAME HYPER WHITE KEM LÀM TRẮNG – ĐỀU MÀU DA

 

1,850,000 ₫

Kem làm trắng, đều màu da Freezeframe Hyper White vói công nghệ ưu việt từ Úc giúp làm sáng và trắng da, cân bằng sắc tố da hiệu quả tức thì và lâu dài. Giảm sự xuất hiện các vết đồi mồi, tàn nhang và sẹo mụn trứng cá bảo vệ da, ngăn chặn các vấn đề liên quan đến sắc tố da trong tương lai.

HYPERWHITE– Kem làm đều màu da

 

Công thức giúp giảm những đốm trên da, mang lại hiệu quả tức thời và dài lâu

 

Làn da trắng sáng, đều màu sau 4 tuần sử dụng

Chứng minh lâm sàng cho thấy sản phẩm giúp giảm những đốm da và mảng da không đều màu, mang đến làn da tươi sáng và trẻ trung hơn.

Với công thức tác động kép độc đáo,mang đến kết quả tức thì và lâu dài có một không hai làm cho làn da đều màu hơn, giúp giảm những đốm trên da. Kem trắng da HYPER WHITE còn có tác dụng làm giảm tất cả các loại đốm da, giúp da đều màu lại chỉ trong vòng vài phút.

Công thức tiên tiến được sử dụng trong HYPER WHITE, hoàn toàn có khả năng mang lại hiệu quả tức thì và dài lâu

HyperWhite – Freezeframe là một bước đột phá tuyệt vời với hiệu quả tức thì và dài lâu. Bạn sẽ thấy kết quả ngay khi bắt đầu sử dụng bởi vì sản phẩm sẽ mang đến cho bạn làn da sáng và đều màu hơn chỉ trong vòng 10 phút, với làn da sáng đều từ những mảng đốm chỉ trong vòng 4 tuần.

Hợp chất oxit kẽm cùng với chất làm trắng da mang đến sự đồng bộ ngay lập tức cho làn da không đều màu khoảng 10.3% chỉ trong vòng 10 phút.Sản phẩm có chứa hỗn hợp của bio-mimetic peptide, enzim từ quả đu đủ, Ion, acid amino và chiết suất tự nhiên từ loài cây Boldo ở Chi Lê đã được lâm sànchứng nhận qua 3 cuộc thử nghiệm là có tác dụng giảm màu da không đều lên đến 70%.

Kết quả của HYPER WHITE

Làn da được cải thiện một cách đáng kể: da trở nên đều màu, máu sắc dần phai đi chỉ trong vòng 4 tuần với 100% đối tượng thử nghiệm thậm chí còn thấy làn da họ trắng sáng hơn chỉ trong vòng 8 tuần. Sản phẩm còn có chứa chất ezim và làm tăng độ ẩm cho da, do đó bạn không cần dùng kem dưỡng ẩm khi sử dụng sản phẩm này.

 

Thông tin sản phẩm

 

Thành phần : Water, glycerin, ethoxydiglycol, caprylic / capric triglyceride, dimethicone, niacinamide, sodium ascorbyl phosphate, glyceryl stearate, cyclohexasiloxane, peg-100 stearate, cyclopentasiloxane

Tên nhà cung cấp:
Kho hàng chuyên sỉ
Địa chỉ:
TP. Nam Định, Nam Định
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi