Thị Trường Sỉ
...

FREEZEFRAME LASH PRESCRIPTION- MASCARA KÍCH THÍCH MỌC DÀI MI giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

FREEZEFRAME LASH PRESCRIPTION- MASCARA KÍCH THÍCH MỌC DÀI MI

 

1,720,000 ₫

Mascara Freezeframe Lash Prescription với công nghệ của Úc giúp mi cong, đậm và dài hơn trông thấy chỉ sau 2 tuần. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng trên cơ thể người.

LASH PRESCRIPTION – Mascara làm mọc mi

Theo chứng minh lâm sàng thì đây là một bước đột phá với công nghệ peptide làm dài mi lên đến 72,29%

Một sự đột phá vô cùng quan trọng trong công nghệ mỹ phẩm làm mi dài từ khi Helena Rubenstein phát minh ra cây mascara đầu tiên. Cuống cùng các nhà khoa học cũng đã phát hiện ra kỹ thuật Peptide an toàn, hiệu quả mà nó còn có thể cho thấy lông mi được mọc dài với kết quả vô cùng ấn tượng chỉ trong vài tuần lễ mà thôi.

Sự phát hiện này rất có ý nghĩa. Nó đã đoạt giải thưởng vinh dự PCHI cho kỹ nghệ tiên tiến nhất trong năm 2012.

Làm thế nào với một kết quả ấn tượng như vậy có thể đạt được một cách nhanh chóng ? Câu trả lời là nó nằm trong chu kỳ tăng trưởng của lông mi.

Theo chứng minh lầm sàng cho thấy lông mi đã có thể mọc dài hơn chỉ trong vài tuần.

Hãy tưởng tượng xem, bạn sẽ nhìn như thế nào nếu bạn có đôi mi dài, dầy và rậm gấp đôi với lông mi cũ. Các nhà khoa học cuối cùng cũng đã phát minh ra cách làm cho hàng lông mi dài, dầy và rậm hơn. Và kết quả có thể thấy được chỉ trong vòng 14 ngày mà thôi.

Lông mi được mọc dài nhanh hơn

Mascara mọc dài mi có tác dụng lên lông mi cực kỳ nhanh, để làm tăng chiều dài của lông mi bạn. Bạn có thể sở hữu đôi mi dài hơn chỉ trong vòng 2 tuần. sự chỉ cần 2 tuần với sản phẩm Mascara Lash prescription và bạn sẽ có đôi mi quyến rũ đầy sức ng.

Những vùng lông mi thưa thớt sẽ được làm dầy trở lại, những lông mi ngắn và lõm chỡm sẽ dần mọc ra đều và dài hơn. Hàng mi bình thường mà bạn nhìn sẽ khác lạ hơn vì nay mi bạn đã dài, dầy và rậm một cách đầy sức ng.

Trên thực tế, các thử nghiệm lâm sàng cho thấy được Lash prescription có khả năng làm dài mi đến 46,26% chỉ trong vòng 14 ngày.

Các đối tượng dùng thử sản phẩm, được thử nghiệm vào ngày thứ 14, 28 và 42 thì ngày thứ 28 cho thấy lông mi của họ được tăng một cách ấn tượng lên đến 66,39% và đến ngày thứ 42 thì Lash prescription đã làm mi của họ dài đến 72,29%. Như vậy, mi của bạn đã được tăng gấp đôi trong khoản thời gian dưới 1 tháng rưỡi sử dụng sản phẩm.

 

Tên nhà cung cấp:
Kho hàng chuyên sỉ
Địa chỉ:
TP. Nam Định, Nam Định
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi