Thị Trường Sỉ
...

Ga giường chống thấm bảo vệ nệm giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

GA GIƯỜNG CHỐNG THẤM BẢO VỆ NỆM 1M6x2M

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, Dorabe đã cho ra đời dòng sản phẩm Drap giường Microtex Dorabe là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu màng thở TPU và vải . Sản phẩm với những gam màu và họa tiết nhã nhặn giúp bạn những giấc ngủ sâu, thoái mái và hứa hẹn sẽ tô điểm cho không gian ng của bạn thêm sinh động. Với khả năng ngăn ngừa tới 99% lượng vi khuẩn, bụi bẩn có thể tiếp xúc với chúng ta Microtex Dorabe giúp bạn bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Đặc biệt, sản phảm dễ dàng được giặt sạch mà không bị xù lông hay phai màu nên rất đơn giản để giữ tấm nệm bền mãi với thời gian.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Sử dụng chất liệu

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa: Chất liệu màng thở TPU chống thấm nhưng cực kỳ thoáng khí nhờ vô lỗ thông khí tí hon micro, được sử dụng nhiều trong y khoa hay dùng trong bỉm vải hiện đại kết hợp cùng vải chuyên dùng làm ga gối, với bề mặt siêu mềm mịn, cam kết 100% không xù lông, không phai màu càng sử dụng càng mềm mịn.

Dòng sản phẩm drap chống thấm thoáng khí Microtex Dorabe có những ưu điểm vượt xa các sản phẩm tương tự với chất liệu thường thấy: là không hầm nóng, kêu sột ạt như những loại ga làm từ nylon, vinyl, cao su non, hay như vải làm từ áo mưa, vải dù,… Mềm mịn, thoáng mát cho bạn cảm giác hoàn toàn thư giãn, thoải mái và dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu.

Mang đến khả năng kháng khuẩn

Chất liệu kháng khuẩn tốt, giảm đến 99% lượng vi khuẩn cư ngụ với vải thường, đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe gia đình bạn. Không cần lo lắng về độ dày mỏng của tấm nệm vì ga phủ của chúng tôi được thiết kế phủ được tất cả các loại nệm có độ dày từ 5- 20cm.

Dễ dàng giặt sạch

Với chất liệu , siêu thấm gấp 7 lần và khô nhanh gấp 3 lần với vải thường giúp bạn dễ dàng giặt sạch và tiết kiệm thời gian. Sản phẩm mang đến độ bền cao, bề mặt vải không bị xù lông hay sờn cũ dù bạn có giặt đi giặt lại cả trăm lần, cảm giác màu sắc luôn như mới.

Dễ dàng lựa chọn, đặt may sản phẩm có kích thước vừa vặn, phù hợp

Sản phẩm với khổ vải lớn nhất từ trước đến nay, và có nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, quý khách còn có thể đặt kích thước drap theo yêu cầu, đảm bảo vừa khít phủ tất cả các loại nệm từ 5 -20 cm.

Tên nhà cung cấp:
Dorabe Company
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi