Thị Trường Sỉ
...

gà vặn cót nhảy nhót đáng yêu giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
+ Đồ chơi con gà chạy cót có thể nhảy siêu đáng yêu cho bé
Chiều dài 7.5cm / Chiều rộng 6cm / Chiều cao 8.5cm  Chất liệu: Nhựa  Màu sắc: Hồng, Xanh dương, Trắng, Vàng
+ Mô hình đồ chơi mang hình dáng ngộ nghĩnh và rất đáng yêu phù hợp với các bé còn chập chững.- Với hình dáng ngộ nghĩnh và dễ thương sẽ thu hút sự chú ý của bé.- Sản phẩm đồ chơi lên dây cót rất dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí.- Màu sắc rực rỡ, sinh động.- Độ tuổi : phù hợp với trẻ từ 6 tháng tuổi.- Chất liệu nhựa ABS chuyên sản xuất các loại đồ chơi trẻ em, an toàn cho bé, đồ chơi con vật lên dây cót sẽ mang đến cho bé yêu của bạn những giờ phút thư giãn thoải mái.- Đồ chơi nhỏ gọn vừa vặn bàn tay của bé để bé dễ dàng điều khiển cho đồ chơi chạy khắp mọi góc phòng. Thiết kế tinh tế không làm trầy xước làn da nhạy cảm của bé. Bé có thể vặn dây cót tạo nên những tiếng động cơ làm bé vui nhộn.

+ Thông tin cảnh báo: Sản phẩm hạn chế để trẻ cho vào miệng, có thể gây nguy hiểm nếu nuốt phải.- Năm sản xuất: 2021. - Sản xuất tại: Trung Quốc.
+ CAM KẾT - Sản phẩm như mô tả. - Hàng sẵn kho, khách yên tâm đặt đơn ạ.- Được phép đổi trả nếu không hài lòng trong vòng 3 ngày nhận hàng.(giữ nguyên bao bì tem mác)- Thời gian chuẩn bị hàng siêu tốc trong vòng 24h.
#dochoiantoan #dochoitresosinh #condaycot #dochoigiaitri #concot #tytokids #xecot #otocot #thucot #gachaycot
Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Gia Dụng Sỉ Lẻ Tân Thanh
Địa chỉ:
H. Văn Lãng, Lạng Sơn
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi