Thị Trường Sỉ
...

Gạc tẩy da chết giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Gạc tẩy da chết  NEOGEN Bio - Peel Gauze Peeling Wine

Xuất xứ: Hàn Quốc

: Neogen

Tẩy tế bào da chết Bio-Peel Gauze Peeling Wine nổi bật nhờ chiết xuất từ rượu vang và gạc bông nguyên chất, chống lão hóa làm cho làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Tẩy da chết Bio-Peel Gauze Peeling Wine luôn có mặt trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất của NEOGEN Dermalogy. Tẩy tế bào da chết Bio-Peel Gauze Peeling Wine nổi bật nhờ chiết xuất từ rượu vang và gạc bông nguyên chất, chống lão hóa làm cho làn da mịn màng và khỏe mạnh.

1. Tẩy sạch bằng hiệu hứng lột da của rượu vang và gạc bông nguyên chất. Nó loại bỏ tế bào da chết, cũng như chất cặn bã giúp cho làn da sáng hơn, tự nhiên hơn.

2. Chống lão hóa tuyệt vời nhờ tác dụng của rượu vang, nhanh chóng hấp thụ dinh dưỡng giúp làn da chống lại sự lão hóa. Làm cho da săn chắc và khỏe mạnh hơn.

3. Loại bỏ tế bào da chết, tổ chức lại liên kết giữa các tế bào da giúp da mịn hơn, tự nhiên hơn và khỏe mạnh hơn.

Neogen Bio Peel Gauze Peeling - Wine là bông cotton 3 lớp giúp tẩy sạch không chỉ tế bào chết trên bề mặt da mà còn cả lớp sừng dư thừa mắt thường không thể nhìn thấy nằm sâu trong lỗ chân lông - Với sự kết hợp của essence peeling được tăng cường sức mạnh NEOGEN PHA.

HIỆU QUẢ MẠNH MẼ! THÀNH PHẦN NHẸ DỊU

- Nhẹ nhàng, không bết dính, không cần rửa lại

- Hương tinh dầu tự nhiên

- Da nhạy cảm yên tâm sử dụng

CẤU TẠO 3 LỚP CỦA GAUZE PEELING PAD:

#Lớp 1 - Mặt gauze hình lưới 100% cotton: + Mặt gauze 100% cotton được dệt dưới dạng hình lưới tương tự cấu trúc da giúp nhẹ nhàng tẩy sạch chất sừng dư thừa và bụi bẩn trên da.

#Lớp 2 - Cushion pad: + Giúp tăng độ bám dính của mặt gauze với da hiệu quả hơn, đồng thời ngấm đầy tinh chất để chăm sóc da khi sử dụng sản phẩm.

#Lớp 3 - Mặt bông nổi: + Mặt bông được in chìm nổi "ngậm" đầy tinh chất peeling từ Rượu Vang sẽ "chỉnh đốn" lại thớ da đã được peeling lần 1 và tẩy đi sạch sẽ những bã dơ, chất sừng còn sót lại.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi rửa sạch mặt, bạn dùng 2 ngón tay xỏ vào miếng tẩy tế bào chết này sao cho mặt nhám xoay vào trong. Tiếp đó, bạn massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn khắp mặt để “em” này tẩy đi lớp bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông. Cuối cùng là bạn xoay lại mặt mềm và lau nhẹ nhàng khắp mặt là xong. Rửa lại bằng nước ấm.

Tên nhà cung cấp:
Sam Minei
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi