Thị Trường Sỉ
...

Gạch tập yoga 3 lớp - Follow - Cam kết tốt nhất thị trường giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Yoga không chỉ đơn thuần chỉ là những động tẻ nhạt bằng tay hay chân hoặc chuyển động cơ thể mà đó còn có cả sự trợ giúp của các dụng cụ hỗ trợ cho các động tác trong Yoga.
Gạch yoga dùng hỗ trợ cho các bài tập vươn người và cân bằng cũng như các tư thế, động tác yoga đặc thù.

HÃY NHỚ LẠI bạn đã bao lâu mà chưa sử dụng Gạch tập yoga 3 lớp để tập cùng. Đừng lo, ngay bây giờ bạn sẽ chấm dứt tình trạng lo lắng ấy.
Hiểu được vấn đề đó xin giới thiệu Gạch tập yoga 3 lớp tới những người đã và đang tập yoga.
**Chi tiết sản phẩm:
Đặc điểm:  mật độ cao đem đến khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, an toàn và thân thiện với môi trường.
+ Kích thước: 23cm × 15,5cm x 10,5cm.
+ Trọng lượng: 350g.
+ Màu sắc bắt mắt, thiết kế đường kẻ chỉ khỏe khoắn, hiện có 2 mẫu để lựa chọn
+  Sản xuất : Việt Nam
+ Gạch tập yoga 3 lớp còn gọi là gối yoga hay khối yoga là một trong những dụng cụ hỗ trợ tập yoga mà mỗi yogi nên dùng bên cạnh tấm thảm tập yoga. Gạch yoga sẽ làm thay đổi sự thực hành yoga của bạn, cho phép bạn tìm thấy những tư thế mà bạn cảm thấy phù hợp nhất và giúp bạn có một trải nghiệm tốt hơn với bài tập yoga.
+ Gạch yoga giúp mỗi tư thế yoga phù hợp hơn với cơ thể bạn. Cơ thể mỗi chúng ta đều khác nhau tư thế yoga của bạn sẽ không giống như tư thế yoga của người khác bởi vì hệ cơ, xương và dây chằng của mỗi người là khác nhau. Vì vậy, chúng ta không nên mong đợi tất cả các tư thế yoga một cách tự nhiên phù hợp với cơ thể chúng ta nếu không sử dụng các dụng cụ hỗ trợ. Gạch Yoga là một công cụ tuyệt vời để giúp bạn tìm thấy các phiên bản của một tư thế yoga mà bạn cảm thấy tốt nhất với cơ thể mình, cho phép bạn trải nghiệm tốt hơn các tư thế.
+ Sử dụng các viên gạch tập yoga cũng sẽ giúp tư thế của bạn cảm thấy ổn định và chắc chắn hơn, đồng thời nó cũng giúp bạn có thể thư giãn trong tư thế, tập trung vào hơi thở.
=> Có rất nhiều cách khác nhau để sử dụng các viên gạch tập yoga. Một trong những cách phổ biến nhất là đặt chúng giữa cánh tay và sàn tập khi bạn không có đủ sự linh hoạt để đặt bàn tay của bạn trực tiếp xuống sàn.

HÃY TƯỞNG TƯỢNG ngoài việc tập những động tác đơn giản thì việc dùng Gạch tập yoga 3 lớp hỗ trợ cho những tư thế khác... thì còn gì tuyệt vời hơn.
**********************
***LY YOGA - nhà phân phối dụng cụ tập yoga: thảm tập Yoga zera, relax..., vòng tập yoga, dây tập yoga, gạch tập yoga, bóng yoga bóng gai, bóng trơn, bóng gai + trơn, con lăn cột sống, bao tay và bao chân chống trơn trượt, đai cổ tay, bao thảm yoga, khăn trải thảm hạt silicon … trên toàn quốc, - giá rẻ, giao hàng tại nhà. 
: -
#thamzera #thamrelax #vongyoga #daytapyoga #gachtapyoga #conlancotsong #baotay #baochan #daicotay #khantraitham #baotham #hatsilicon #lyyoga #ly #thamtapyoga #yoga #bongyoga #bonggai

Tên nhà cung cấp:
Siêu Thị Thảm Tập Yoga Và Dụng Cụ Yoga Việt Nam
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi