Thị Trường Sỉ
...

Giá đỡ điện thoại xe máy kẹp hai bên giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Khi đi du lịch bằng xe máy, đi phượt, các bạn luôn muốn lưu giữ lại những hình ảnh của chuyến đi đó 1 cách dễ dàng nhất,hay quay camera hành trình...

Bạn muốn trải nghiệm những cung đường mới nhưng thật bất tiện nếu đôi lúc lại phải dừng xe để xem bản đồ trên điện thoại.

Vậy tại sao bạn không dùng giá đỡ điện thoại trên xe máy, một sản phẩm mới, giá rẻ, tốt.

Với chiếc giá đỡ này, bạn có thể lưu giữ lại những bức ảnh đẹp của chhuyến đi, hay là dùng GPS hoặc tra cứu bản đồ với chiếc điện thoại ngay trước mặt, vô cùng tiện lợi.

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Màu sắc: Màu đen
  • Chống shock và trơn trượt
  • Xoay 360 độ
  • Dễ dàng lắp đặt, tháo, gài lên xe máy, mô tô
  • Kích cỡ: dài 214mm,  phần thân uốn cong: 76mm
  • Phần thân uốn linh hoạt, điều chỉnh theo tầm mắt của người sử dụng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Giá đỡ điện thoại trên xe máy K68 DeTeK là phụ kiện giá đỡ gắn vào chân kính chiếu hậu lỗ 8mm cho hầu hết chủng loại mô tô, xe máy hiện nay trên thị trường Việt Nam.

Giá đỡ điện thoại trên xe máy K68 DeTeK smartphone này có thể sử dụng cho rất nhiều loại điện thoại như Apple iPhone, Samsung Galaxy, Nokia Lumia, LG, Sky, Blackberry, Sony Xperia… rất tiện dụng.

Gía đỡ điên thoại có công dụng giữ cho điện thoại cố định trên xe máy để người dùng đi phượt, chạy xe đường dài hay đang đi tour có thể xem bản đồ, xài maps hay GPS. Hoặc đơn giản xem tin nhắn, xem ai đang gọi.

Giá đỡ K68 phù hợp đa số các loại smartphone hiện nay trên thị trường, có nút bật tự động thể tháo lắp dễ dàng nhanh chóng. Chân giá đỡ điện thoại làm từ chất liệu có thể uốn dẻo tùy biến, chỉnh tương tác mọi góc rất dễ dàng.

K68 hỗ trợ bạn lưu giữ lại những bức ảnh đẹp của chuyến đi, hoặc dùng GPS tra cứu bản đồ với chiếc điện thoại ngay trước mặt, vô cùng tiện lợi với các bạn thích phượt, phiêu lưu bằng xe máy.

K68 Phù hợp với nhiều loại điện thoại phổ biết hiện nay nên bạn có thể thoải mái sử dụng chung với dế yêu của mình. K68 giữ chặt thiết bị của bạn, giúp chống sock và trơn trượt.

Việc sử dụng K68 Detek cũng rất dễ dàng, lắp đặt nhanh gọn, tiện lợi và thoải mái.

Tên nhà cung cấp:
Racing Group
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi