Thị Trường Sỉ
...

GẶM NƯỚU QUẢ CHUỐI NHẬT BẢN HAPPIDEA AN TOÀN VỆ SINH CHO BÉ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Gặm nướu quả chuối Nhật Bản Happidea, an toàn, vệ sinh cho bé

Trẻ bắt đầu có dấu hiệu ngứa nướu để chuẩn bị cho quá trình mọc răng. Ở giai đoạn này, bé sẽ thường xuyên quấy khóc và rất khó để dỗ, đặc biệt là sẽ có thói quen cho bất cứ thứ gì vào miệng làm cho các mẹ phải thường xuyên trông chừng bé rất cực. Việc giữ cho bé không đưa vật lạ vào miệng là rất quan trọng để giữ an toàn vệ sinh cho bé nhưng theo các chuyên gia thì việc này chưa hẳn đã là lợi cho sự phát triển của con bạn.

Chắc hẳn bạn cũng biết việc nuôi dạy trẻ nên thuận theo tự nhiên, việc bé ngứa nướu và muốn được  gãi là hết sức tự nhiên và đó cũng là cách để phát triển nướu, quan trọng là làm sao để bé vừa bớt ngứa, nướu được phát triển tốt mà vừa bảo đảm vệ sinh lẫn an toàn cho con yêu. Gặm nướu quả chuối Nhật Bản Happidea là một sản phẩm hay, giải pháp tốt để bạn có thể giải quyết vấn đề này

Sản phẩm gặm nướu quả chuối Nhật Bản có gì tốt

Công dụng chính của gặm nướu hình quả chuối là giúp trẻ bớt ngứa, phát triển nướu tốt để dễ mọc răng nhưng vẫn giữ an toàn và vệ sinh, không gây tổn thương cho vòm miệng yếu ớt. Để đảm bảo được những điều này, gặm nướu hình quả Nhật được bao gồm những đặc điểm sau:

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

sản phẩm được sản xuất từ Nhật nên có độ tin cậy cao, được các mẹ đánh giá tốt và an tâm khi sử dụng cho con yêu. Các mặt hàng từ Nhật luôn được người sử dụng Việt Nam chào đón rất tốt, nhất là những sản phẩm dành cho bé do người Nhật luôn nổi tiếng bởi tính kỷ luật và tinh tế.

Chất liệu an toàn vệ sinh

Gặm nướu hình quả chuối của Nhật được sản xuất từ nhựa dẻo, chất liệu này không có khả năng chịu nhiệt tốt như nhựa PP nhưng vẫn có các tính năng, không mùi, không vị và không chất độc hại, được các chuyên gia y tế kiểm nghiệm và khuyên dùng.

Thiết kế của gặm nướu quả chuối

Phần đầu của chuối gặm được làm thon nhỏ, có tạo các vết sần để massage, tạo ma sát cho nướu bé, giúp bé vừa bớt ngứa lại có thể phát triển nướu tốt hơn.

Phần giữa của gặm nướu hình quả chuối được thiết kế thành 2 lá chuối xòe ra nhằm tránh bé đửa sản phẩm vào miệng quá sâu gây nguy hiểm. 2 cánh lá này cũng làm từ nhựa dẻo nên không lo việc gây nguy hiểm hay khiến bé bị đau.

Vị trí tay cầm làm khá thon, nhỏ, có các góc cạnh được bo nhẹ để giúp bé có thể cầm nắm được dễ dàng mà không bị cấn hay đau tay. Ở phần đuôi làm bè và rộng để bé không bị vuột ra khỏi tay. Việc cầm nắm rất được quan tâm vì nếu không may bé làm rơi rồi lại cho vào miệng thì sẽ rất mất vệ sinh.

Sản phẩm gặm nướu quả chuối Nhật Bản có trọng lượng nhẹ để bé sử dụng lâu mà vẫn không đau tay. Màu vàng óng ánh sẽ thu hút sự chú ý giúp bé gặm cắn mê mẩn mà không lo bị chán.

Hướng dẫn sử dụng gặm nướu hình quả chuối Happidea của Nhật

Sau khi mở hộp, các mẹ hãy rửa sạch sản phẩm bằng nước thường, tốt nhất là nước lọc để đảm bảo khi bé cắn gặm được vệ sinh. Hãy rửa thường, không sử dụng hóa chất hoặc nước rửa chén, tuyệt đối không dùng nước sôi, lò vi sóng hoặc máy tiệt trùng bằng hơi nước để làm sạch.

Sản phẩm gặm nướu hình quả chuối Happidea của Nhật sản xuất từ nhựa dẻo để tránh làm tổn thương nướu nên không có khả năng chịu nhiệt cao, các mẹ không nên nhầm lẫn với bình sữa làm từ nhựa PP nhé. Nhựa dẻo không có khả năng chịu nhiệt nhưng vẫn có BPA Free có nhãn dán trên thân hộp.

Khi mua hàng tại  , sản phẩm sẽ được bán kèm hộp có mã vạch  để các mẹ xác nhận giả nên các mẹ hãy an tâm cho bé dùng. Giá gặm nướu hình chuối Happidea là 175.000đ . Đặc biệt, chúng tôi cho phép đổi trả 30 ngày nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất. Chúc các mẹ lựa chọn được sản phẩm tốt cho bé. Xin cảm ơn.

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi