Thị Trường Sỉ
...

GĂNG TAY 511 HỞ NGÓN ĐI PHƯỢT giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Găng tay 5.11 ngón ngắn
Găng tay 5.11 ngón ngắn
Găng tay 5.11 thiết kế đơn giản, nhỏ gọn là ưu điểm lớn nhất của cặp bao tay xe máy. Ưu điểm đó khiến nó dễ dàng được sử dụng và ưa chuộng cho các chuyến chạy xe, đi tour ít ngày, trên những con đường ngắn và địa hình không phức tạp.
Chất liệu chủ yếu của cặp bao tay xe máy 5.11 là vải sợi tổng hợp mềm mịn với khả năng co dãn tốt, thoáng khí, dễ vệ sinh. 
Đặc biệt, sự lưu thông không khí dễ dàng khiến cặp bao tay này không ám mùi, không toát mồ hôi khi sử dụng trong thời gian dài.
Thiết kế nhỏ gọn, ôm sát tay mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, chân thực, rất hữu ích khi cầm nắm tay lái hoặc chơi thể thao, vận động mạnh.
Bao tay xe máy 5.11 được cố định nhờ miếng dán chắc chắn ở cổ tay, mang lại cảm giác chắc chắn, không vướng víu. Mặt trên miếng dán được phủ cao su mềm bảo vệ khớp xương, tránh tổn thương khi va chạm.
Nếu nhu cầu của bạn là một chiếc găng tay xe máy đơn giản, hiệu quả sử dụng tốt, mức giá hợp lý, tiện dụng thì chắc chắn 5.11 là sự lựa chọn không tồi.
#găng tay #găng tay #găng tay phượt #gangtaydixe #gangtaydaingon #shopdophuot #muadophuot #gangtaydiphuot #dophuot #dattien20
 

Tên nhà cung cấp:
dattien20- chuyên sỉ đồ phượt và văn phòng phẩm giá tốt nhất
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi