Thị Trường Sỉ
...

GẠO BASMATI MALIKA GOLD giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- Xuất xứ: Ấn Độ

- : Đạt tiêu chuẩn sang châu Âu, Theo hiệp hội Đái tháo đường Canada, gạo chỉ số đường huyết glycaemix index thấp với những loại gạo khác.

- Khối lượng: Gói 5kg và 25Kg bao nhựa ép chân không

- Đặc trưng: Rất thơm và không dẻo, cho cơm rời, khi nấu chín hạt gạo gần như nở dài gần gấp đôi nhưng lại không tăng chiều rộng.

- Công dụng: Gạo Basmati là thực phẩm có GI từ thấp đến trung bình nên rất tốt cho các bệnh nhân đái tháo đường.

Cách nấu cơm từ gạo Basmati

Nguyên liệu: 1 chén gạo Basmati, 3 chén nước, 1 muỗng càphê dầu ôliu, một ít muối.

Thực hiện:
- Vo gạo cho thật sạch ngâm vào nước 15 phút, cho nước trên gạo khoảng một lóng tay vì gạo sẽ nở khi ngâm.

- Cho ba chén nước, dầu ôliu và muối vào nồi nấu cho sôi rồi cho gạo đã ngâm vào nấu 15 phút. Đổ cơm qua rổ cho ráo nước, cho cơm vào nồi trở lại, vặn lửa thật nhỏ, cho nồi cơm lên bếp đậy nắp lại 10 phút sau là cơm chín.

* Lưu ý: Gạo Basmati có thể nấu theo cách thông thường như gạo Việt Nam với tỷ lệ 1 phần gạo - 2 phần nước. Tuy nhiên, cơm sẽ không ngon bằng nấu theo cách truyền thống như ở bên trên.

GẠO BASMATI LÀ GÌ

Basmati là giống gạo hạt dài có nguồn gốc từ Ấn Độ và Pakistan

Theo nghiên cứu của cơ quan Tiêu chuẩn thực phẩm Anh quốc Food Standards Agency – nước nhập 70% sản lượng 270.000 tấn gạo Basmati từ Ấn Độ và Pakistan xuất sang EU, và theo mã thực hành đối với gạo do GAFTA phát triển, gạo Basmati được đánh giá nguồn thực phẩm cho chất bột đường thấp.

Điểm “ăn tiền” nhất của gạo basmati chính là chỉ số đường huyết thấp hay còn gọi là thực phẩm có GI thấp. Vậy GI là gì? GI là chữ viết tắt của 2 từ glycemic index có nghĩa là chỉ số đường huyết. GI sẽ đánh giá một loại thực phẩm làm gia tăng mức đường huyết trong cơ thể và những loạithực phẩm này có chứa carbohydrate. Có nhiều người lầm tưởng rằng chỉ có đường mới có thể làm tăng đường huyết, tất cả những loại thực phẩm có chứa phức carbohydrate như: gạo, khoai tây, lúa mì… đều có thể làm gia tăng nồng độ đường huyết thậm chí tới một nồng độ đường huyết vô cùng nguy hiểm. Tất cả những thực phẩm giàu carbohydrate được phân loạiGI theo 3 cấp: thực phẩm có GI thấp, thực phẩm có GI trung bình và thực phẩm có GI cao.

Thực phẩm có GI cao là những loại thực phẩm bị cơ thể phân hóa và phóng thích đường vào máu một cách nhanh chóng. Thực phẩm có GI thấp là những loại thực phẩm đòi hỏi nhiều thời gian để phân hóa cho nên phóng thích đường vào máu một cách chậm chạp…

Những người bị đái tháo đường hoặc những người đang giảm cân cần phải ăn những thực phẩm có GI thấp hoặc trung bình. Thực phẩm thấp GI sẽ giúp bệnh nhân điều chỉnh nồng độ đường huyết. Nếu một loại thực phẩm có GI cao sẽ khiến cơ thể nhanh chóng nạp năng lượng khi đường huyết tăng, nhưng sau đó nồng độ đường huyết sẽ hạ và làm cho cơ thể càng cảm thấy đói bụng và càng muốn ăn dẫn tới sự ăn quá độ. Gạo basmati có GI từ 45 – 58, nên được đánh giá là thực phẩm có GI từ thấp đến trung bình nên rất tốt cho các bệnh nhân đái tháo đường.

 

----------

Liên hệ DFOODS:  

Địa chỉ: 45A Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

: http://dfoods.com.vn/

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn để sở hữu một sản phẩm đảm bảo

Tên nhà cung cấp:
DFOODS
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi