Thị Trường Sỉ
...

Gạo ST25 HN giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Gạo ST25 HN là loại gạo thơm Sóc Trăng được công nhận là ngon nhất Thế giới. Đây là kết quả nghiên cứu suốt 20 năm của kỹ sư Hồ Quang Cua. Giống ST25 là giống có có phẩm chất cao xếp vào loại thượng hạng, là loại gạo organic cao sản sạch và tốt cho sức khỏe. 

Năm 2020, gạo ST25 dành được giải nhì gạo ngon nhất thế giới tổ chức tại Mỹ.Đây là giống lúa có khả năng chống chịu cao với đất phèn mặn, được trông bằng phương pháp organic, hoàn toàn không sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu, diệt cỏ hay bất kỳ các loại thuốc bảo vệ thực vật nào.

Hạt gạo ST25 có mùi thơm đặc trưng của lá dứa hòa quyện với cốm non dễ nhận ra ngay cả khi còn là hạt gạo sống. Khi nấu chín, hạt gạo dẻo, thơm và có vị ngọt thanh, khi để nguội cũng không bị khô cứng.

Ngoài ra, gạo ST25 chứa hàm lượng dinh dưỡng cao chứa các loại vitamin và khoáng chất như magie, canxi, chất xơ và lượng đáng kể protein.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gạo kém chất lượng gắn mắc ST25 khiến cho người dùng phân vân khi chọn cho mình gạo đúng chính gốc để dùng. 

Vì vậy bạn phải biết lựa chọn những cơ sở phân phối có uy tính để nhận được gạo có chất lượng tốt. THỰC PHẨM HỮU NGHỊ trực tiếp nhập gạo ST25 từ vùng đất quê hương của nó, đảm bảo chất lượng, giá cả đầy đủ, chính xác và uy tín đến tay người tiêu dùng. 

Bạn có thể liên hệ qua hoặc truy cập website http://thucphamhuunghi.com để được mua sản phẩm cùng mua các mặt hàng khác và nhận được ưu đãi tốt nhất nhé!

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi