Thị Trường Sỉ
...

GẠO THƠM JASMINE LỘC CHÂU giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Gạo Jasmine được mệnh danh là loại gạo ngon nhất thế giới với hạt trắng, dài và mảnh, và hương thơm nhẹ đặc biệt là lan rộng mùi khi được nấu chín. Gạo Jasmine chỉ có một vụ mỗi năm, phải mất một thời gian dài để trồng trọt và thu hoạch để gạo hoàn toàn hấp thụ tinh hoa của thiên nhiên. Nhờ thời tiết thuận lợi, chúng tôi không sử dụng bất kỳ loại phân bón hóa học hoặc thuốc trừ sâu nào.

-         Lúa gạo mảnh mai, dài và sữa.

-         Gạo có hương thơm nhẹ.

-         Gạo ẩm, ngon, ngọt khi nguội

Các sản phẩm gạo thơm Lộc Châu được xay xát và đóng gói trong tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, sản phẩm được Bộ tiêu chuẩn và đánh giá, quy trình sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn HACCP, ISO 22000: 2005. Sản phẩm của chúng tôi là túi nilon 5kg tiện dụng cho nhu cầu dùng thử của các hộ gia đình và hơn nữa giúp bảo quản gạo tốt hơn tránh được ẩm mốc từ môi trường khi dùng bao đựng gạo thông thường, điều này giữ được hương vị và gạo đầy đủ cho bàn tay của người tiêu dùng. Gạo thơm Lộc Châu cam kết với tất cả khách hàng rằng sản phẩm của chúng tôi được bán luôn đáp ứng các tiêu chuẩn về với 5 tiêu chí sau :

+ Không dư lượng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học và kim loại nặng

+ Không sử dụng chất bảo quản hóa chất.

+ Không sử dụng hóa chất để làm hương thơm

+ Không trộn.

+ Không có cánh sao, mối hoặc tạp chất

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT

Gạo thơm có chứa các thành phần cần thiết cho cơ thể như tinh bột gạo, protein, chất béo, vitamin B1, niacin, vitamin C, canxi, sắt ... vì vậy nó có thể cung cấp chất dinh dưỡng, lượng calo cần thiết cho cơ thể.

- Với hương thơm hấp dẫn, gạo thơm có chỉ số đường huyết cao, có thể tăng nhanh lượng đường trong máu trong trường hợp thiếu hụt. Tiến sĩ Chow, một nhà lãnh đạo trong nghiên cứu, cho rằng nó có thể thúc đẩy sản xuất tryptophan và serotonin - hai hợp chất trong não chịu trách nhiệm về giấc ngủ.

- Trong nghiên cứu, các nhà nghiên cứu đã sánh tác dụng của gạo hoa nhài và gạo thông thường để ngủ. Hai nhóm người khỏe mạnh không có vấn đề về giấc ngủ được phục vụ cơm với rau và nước sốt cà chua. Họ phát hiện ra rằng những người ăn gạo thơm có trung bình ngủ trong vòng 9 phút, trong khi những người ăn cơm thông thường mất hơn 15 phút. Nhóm nghiên cứu cũng thay đổi khoảng cách giữa giờ ăn tối và giờ đi ngủ. Kết quả chỉ ra rằng bốn giờ là thời gian lý tưởng cho các hiệu ứng thân thiện với giấc ngủ của gạo thơm.

CÁCH NẤU CƠM NGON

Bước 1:

Lấy lượng gạo chính xác cho mỗi lần nấu, thường một người tiêu thụ khoảng 150g gạo trong một bữa ăn, bạn có thể dựa trên nhu cầu của bạn để điều chỉnh.

Bước 2:

Rửa gạo để loại bỏ bẩn và phụ gia. Tuyệt đối không có bàn tay mạnh để xoa bóp gạo để tránh mất các vitamin B1, B12 ... trong vỏ trấu.

Bước 3:

Ngâm gạo trong 30 phút nếu bạn có thời gian trước khi nấu sẽ làm cho gạo xốp hơn để gạo được nấu chín kỹ, không bị nghiền nát và ngon hơn.

Bước 4: Đo lượng nước, nó phụ thuộc vào loại gạo và món ưa thích của bạn. Nấu ăn nguyên tắc cơ bản là một tách gạo = một cốc nước + 1/2 chén, Ví dụ, nấu một bát cơm, bạn sẽ lấy 1,5 chén nước, 2 bát gạo với 2,5 chén nước. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng mức độ nước trong nồi nếu có.

Bước 5: Thêm một ít muối, bơ hoặc dầu nếu bạn thích

Điều này sẽ giúp gạo đẹp, tóc vàng và hạn chế gạo cháy ở dưới cùng của nồi và gạo có nhiều gia vị

Bước 6: Nấu

Lau sạch bên ngoài nồi bằng giẻ khô, đảm bảo bề mặt bếp bị khô trước khi đặt nồi vào nồi.

Bước 7:

Khi nấu xong, nồi sẽ giữ ấm, và bạn có thể rút phích cắm và để nó ra mà không cần mở trong 10-15 phút, nó làm cho bề mặt gạo khô và có cơm chín, các hạt không dính vào đáy nồi. Kết thúc quá trình nấu

BẢO QUẢN

 Cách giữ đầy đủ hương vị gạo và tránh mối mọt và độ ẩm:

- Nếu bạn muốn giữ trong một thời gian ngắn, bạn có thể bỏ vào thùng nhựa hoặc thùng nhôm, thùng thép ... để ăn chậm và tránh những nơi ẩm ướt và quá nhiều ánh sáng vì nó sẽ làm giảm cơm ngon.

- Nếu bạn muốn lưu trữ gạo trong một thời gian dài, bạn nên để gạo vào túi để tránh không khí vì gạo có khả năng hấp phụ độ ẩm sẽ dẫn đến sự suy giảm hạt và giảm gạo ngon.

  • Đặt gạo ít nhất 20cm với mặt đất để đảm bảo gạo không bị ướt và kiểm tra thường xuyên túi gạo, thay thế chúng khi thấy dấu hiệu hư hỏng.

 

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

MR.HẢI  

Địa chỉ : 156 Hoa lan,P2, Q.Phú nhuận, TP.HCM

Cửa hàng bán sỉ & lẻ :  Nissi - số 75 đường số 5 Khu Trung Sơn, Quận Bình Chánh. :

Cửa hàng bán sỉ & lẻ : ANH THO - 67/4/118 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh . :

Tên nhà cung cấp:
EasyMart
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi